รับไม้ต่อ ! Lunio สู่ Lunio Ergo เมื่อผู้นำด้านที่นอนบุกตลาด Ergonomic

รับไม้ต่อ ! Lunio สู่ Lunio Ergo เมื่อผู้นำด้านที่นอนบุกตลาด Ergonomic

ข่าวประชาสัมพันธ์..
รับไม้ต่อ ! Lunio สู่ Lunio Ergo เมื่อผู้นำด้านที่นอนบุกตลาด Ergonomic
ทำไม Lunio ผู้นำด้านที่นอนนวัตกรรมสุดล้ำ ถึงขยายธุรกิจสู่สินค้า Ergonomic ได้อย่างรวดเร็วก่อนใคร และได้ผลตอบรับที่ “ดีเกินคาด” ?
ติดตามได้ในบทความนี้เลย
จาก Lunio ที่นอนนวัตกรรมอวกาศ สู่ Lunio Ergo เทคโนโลยีปรับสรีระเข้ากับทุกสไตล์
Lunio Ergo ก่อตั้งขึ้นจากความสำเร็จของ Lunio แบรนด์ที่นอน start-up ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการปฏิวัติการนอนของคนไทย ด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ และยังเป็นบริษัท bed-in-box เจ้าแรกในไทย ซึ่งคว้ารางวัลมามากมาย ทั้งรางวัล SUPERBRANDS 3 ปีซ้อน และ BUSINESS & PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024
จะเห็นว่า Lunio เกิดมาด้วยจุดเด่นของการก้าวล้ำรวดเร็วก่อนใครเสมอ
ทั้งรูปแบบสินค้า ที่เป็น bed-in-box และการชูจุดเด่นสินค้าไปอีกขั้น ด้วยการนำเสนอที่นอนยางพาราผสานนวัตกรรม NASA เพื่อมอบประสบการณ์การนอนหลับสบาย ได้ฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่
ถือว่า Lunio สร้างความแตกต่างให้แบรนด์ได้อย่างชาญฉลาดใน Red Ocean ธุรกิจที่นอน
ไม่หยุดที่จะสร้างความท้าทาย !
เมื่อการใช้นวัตกรรมเพื่อมอบความสบาย และการฟื้นฟูร่างกาย คือเป้าหมายและหัวใจสำคัญของธุรกิจ
Lunio จึงไม่หยุดที่สินค้าเกี่ยวกับการนอนเท่านั้น แต่ยังคิดไปถึงสินค้าอื่น ๆ ที่อยู่ในกิจกรรมระหว่างวันด้วย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคได้ทุกเวลา
นี่คือจุดเริ่มต้นที่ “Lunio ที่นอนนวัตกรรมอวกาศ” พัฒนาสู่ “Lunio Ergo เทคโนโลยีปรับสรีระเข้ากับทุกสไตล์” อย่างเอาจริงเอาจัง
Lunio อยู่กับทุกคน 8 ชั่วโมงขณะนอนหลับ อีกมากกว่า 7 ชั่วโมงระหว่างวันก็ขอให้เป็นหน้าที่ของ Lunio Ergo !
ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอน…คนเรานั่งไปแล้วมากกว่า 7 ชั่วโมงต่อวัน
จากข้อมูลของสำนักงานสถิติแห่งชาติ พบว่า 76% ของคนอายุ 18 - 80 ปี มีพฤติกรรมเนือยนิ่ง นั่งนานกว่า 7 ชั่วโมงต่อวัน เช่น นั่งเรียน นั่งทำงาน นั่งแม้กระทั่งช่วงเวลาพักผ่อน ทั้งนั่งอ่านหนังสือ นั่งดูทีวี นั่งเล่นเกม
Lunio Ergo ไม่รอช้า คว้าโอกาสจากเทรนด์นี้ทันที โดยผสานกับเป้าหมายของบริษัทที่จะมอบความสบาย และการฟื้นฟูร่างกายผ่านนวัตกรรม ได้อย่างลงตัวที่สุด เพราะเห็นว่าสินค้า Ergonomic มีโอกาสที่จะเติบโตต่อไปอย่างก้าวกระโดดแน่นอน
โดยออกสินค้าแรก คือ เก้าอี้สุขภาพ ตามมาด้วยโต๊ะปรับระดับไฟฟ้า และแขนจับจอ ซึ่งเป็นส่วนผสมของเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพที่ถ่ายทอดผ่านสินค้าเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างครบวงจร
คนไทยนั่งมากกว่า 7 ชั่วโมงต่อวัน
“PLEASANT ERGONOMIC MOVEMENT เทคโนโลยีปรับสรีระเข้ากับทุกสไตล์”
Tagline นี้ของ Lunio Ergo บ่งบอกถึงความมุ่งมั่นตั้งใจให้ทุกคนได้รู้สึก “pleased” จากความสบายอย่างเต็มที่ ด้วยฟังก์ชันที่ออกแบบมาให้เป็นมิตรกับร่างกายในอิริยาบถต่าง ๆ ระหว่างวัน
และ “pleased” ด้วยดีไซน์ที่สามารถกุมหัวใจของผู้บริโภค ใครใช้ก็ถูกใจ เพราะ สินค้าทุกชิ้นของ Lunio Ergo ออกแบบเป็นสไตล์โมเดิร์นมินิมอล บ่งบอกความล้ำสมัย ผ่านดีไซน์ที่เล่นกับความโค้งเว้า เรียบเนียน และอยู่กับสถานที่ไหนก็เสริมสร้างความสวยงามได้อย่างกลมกลืน
และ Lunio Ergo ก็ไม่ลืมหัวใจสำคัญ คือ ใช้ “เทคโนโลยี” มอบความสบาย และการฟื้นฟูร่างกาย
สิ่งที่ซ่อนจะต้องอยู่ในสินค้าทุกชิ้นของ Lunio Ergo คือเทคโนโลยี ที่ผ่านการคัดสรรอย่างใส่ใจร่วมกับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน Ergonomic
และนี่คือจุดยืนที่เป็นปณิธานอันแรงกล้าที่ผลักดันให้ Lunio Ergo เติบโตได้อย่างก้าวกระโดด และมีตัวตนชัดเจนในหัวใจของผู้บริโภคยิ่งกว่าใคร
มาดูกันว่า Lunio Ergo ฝากความเป็น PLEASANT ERGONOMIC MOVEMENT เทคโนโลยีปรับสรีระเข้ากับทุกสไตล์ ไว้ในสินค้าทุกชิ้น สู่ผู้บริโภคอย่างไรบ้าง ?
เก้าอี้สุขภาพ 3 รุ่น APOLLO, STARLIGHT และ ORION
กลไกอัจฉริยะ Intelligent Balanced Mechanism 3.0 เป็นเทคโนโลยีโดดเด่นที่ Lunio Ergo ใส่ไว้ในเก้าอี้ทุกรุ่น ให้เอนพิงสบายทุกครั้งที่นั่ง ด้วยกลไกคำนวณน้ำหนักตัวผู้นั่ง ช่วยให้การปรับเอนทำได้อย่างนุ่มนวล และเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องเกร็งหลัง หรือออกแรงเยอะ ๆ เพื่อจะเอน
ลบปัญหาการนั่งแบบเดิม ๆ และไม่ต้องใช้ปุ่มปรับแรงต้านสีดำด้านล่างเก้าอี้ ที่ทำลายความสวยงามของเก้าอี้
ทำให้นั่งแล้วทั้งสบายตัวและสบายตาโดยใช้เทคโนโลยีอย่างแท้จริง
Lunio Ergo ได้ผสานเทคโนโลยี Intelligent Balanced Mechanism 3.0 ดังกล่าวกับการออกแบบเก้าอี้ให้เหมาะกับผู้บริโภคที่มีสรีระที่แตกต่างกัน ถือเป็นการเติมเต็ม Product Line ของสินค้าเก้าอี้ให้สมบูรณ์ และสร้างโอกาสเข้าถึง Segment ผู้บริโภคให้หลากหลายมากขึ้น ออกมาเป็นเก้าอี้ 3 รุ่น คือ APOLLO, STARLIGHT และ ORION
เก้าอี้สุขภาพ APOLLO
เก้าอี้สุขภาพ รุ่น APOLLO เก้าอี้ตัวท็อปของแบรนด์
Lunio Ergo ถ่ายทอดความเข้าใจสรีระของคนรูปร่างใหญ่ ผ่านทุกรายละเอียดของเก้าอี้ APOLLO ที่มีดีไซน์พร้อมโอบรับทุกคนที่นั่งลงตั้งแต่หัวจรดเท้า ภายใต้คอนเซปต์ “ดูแลสรีระเหนือระดับ”
Lunio Ergo ไม่ลืมว่าคนตัวใหญ่ต้องการพนักพิงศีรษะขนาดใหญ่ จึงจัด 2D Super Wide Headrest มาให้พร้อมเบาะ Waterfall Edge ที่ลดอาการขาชา ปวดเมื่อย ปวดก้นกบและขา
เสริมความเหนือระดับด้วย Seat Slider ที่แก้ปัญหาที่คนขายาวต้องเผชิญอยู่เสมอ มาพร้อม Lumbar Support แก้ปัญหาจุดทรมานบริเวณหลังระหว่างการนั่งอีกด้วย
Lunio Ergo ได้ระดมความคิดกับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ผสานความรู้และเทคโนโลยีออกมาเป็นฟังก์ชันของเก้าอี้ที่ไม่เพียงนั่งสบาย แต่ยังดูแลร่างกายทุกคนได้อย่างถูกหลักการมากที่สุด ทำให้ APOLLO ครองใจผู้บริโภคได้อย่างยาวนาน
เก้าอี้สุขภาพ STARLIGHT
เก้าอี้เพื่อสุขภาพ STARLIGHT คำตอบที่พอดีแม้คนที่ตัวเล็ก
เพราะรู้ดีว่าคนตัวเล็กมักจะหาเก้าอี้ที่พอดีกับตัวยาก จึงออกแบบมาให้แก้ทุกจุดเจ็บปวดที่คนตัวเล็กต้องเจอ คือ นั่งแล้วขาต้องไม่ลอย เท้าวางราบกับพื้นอย่างถูกหลัก
พนักพิงศีรษะ ก็ออกแบบให้อยู่ในตำแหน่งที่คนตัวเล็กพิงได้พอดีคอที่สุด
ราคาก็ทำมาให้สบายกระเป๋ายิ่งขึ้น ให้ความเป็นอยู่ที่ดี กลายเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของทุกคน แต่ไม่ละทิ้งฟังก์ชันสำคัญที่จะทำให้ทุกคนได้นั่งสบายและสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน
เช่น ErgoWave Back Support ที่เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยี ที่คิดค้นมาเพื่อให้ผู้บริโภคนั่งได้สบาย ผ่อนคลายหลังมากที่สุด
เก้าอี้สุขภาพ ORION
เก้าอี้เพื่อสุขภาพ ORION โดดเด่นด้วยดีไซน์ระดับโลก
เมื่อเก้าอี้สามารถเป็น “เครื่องประดับ” ชิ้นหนึ่ง Lunio Ergo จึงคำนึงถึงคนยุคใหม่ที่ใส่ใจความสวยงามของบรรยากาศในการทำงาน เพื่อสร้างความสุนทรีย์ขั้นสุดในการนั่ง เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทั้งด้านภาพลักษณ์และความรู้สึกดีขณะนั่ง
ภายใต้ในคอนเซปต์ “เรียบง่ายแต่สง่างาม” Lunio Ergo นำเสนอดีไซน์ความโค้งเว้าของโครงสร้างที่รองรับความโค้งของร่างกาย หรือ Body S-Curve ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมกับ Hidden Handle กลายเป็นเก้าอี้ดีไซน์ระดับโลก การันตีความงามด้วยรางวัล Reddot Award 2019, Good Design Selection 2019, IF Design Award 2020 และ German Design Award 2020
เมื่อนำเทคโนโลยีเป็นหลักนำในการสร้างเก้าอี้สำหรับการนั่งที่ดีต่อร่างกายแล้ว โต๊ะซึ่งเป็นสิ่งที่มักจะใช้คู่กันก็เป็นสิ่งที่ Lunio Ergo ใส่ใจพัฒนาเพื่อสร้างการทำงานที่สบาย ไม่ทำลายสุขภาพอย่างครบวงจร
โต๊ะปรับระดับไฟฟ้า 2 รุ่น SPACE ONE และ SPACE TWO
เพราะร่างกายไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อให้นั่งทั้งวันจึงควรลุกขึ้นยืนบ้าง ด้วยข้อเท็จจริงนี้ Lunio Ergo จึงระดมนำเทคโนโลยีให้เกิดความสบายไปอีกขั้นด้วยโต๊ะปรับระดับไฟฟ้า Lunio Ergo ซึ่งถือเป็นสุดยอดไอเทมเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง ที่สนับสนุนให้เกิดการขยับเคลื่อนไหวร่างกาย ลดผลเสียจากการนั่ง ๆ ตลอดทั้งวัน ช่วยให้ทุกคนได้สลับยืน-นั่ง ในการทำกิจกรรมต่างๆ ได้โดยไม่สะดุดหรือติดขัด สร้างความสบายตัว ลดความปวดเมื่อย ผ่านเทคโนโลยีที่คัดสรรมาไว้ในแผง Controller ของโต๊ะปรับระดับไฟฟ้าทั้ง 2 รุ่น ของ Lunio Ergo คือ SPACE ONE และ SPACE TWO ซึ่งต่างมีโหมดดูแลสุขภาพ ให้ทุกคนได้เลือกสรรให้กับตัวเอง
Lunio Ergo ทำให้โต๊ะปรับระดับไฟฟ้าพิเศษมากกว่าโต๊ะที่ระดับความสูงสำหรับนั่ง-ยืน ได้ตามใจชอบ แต่คิดเทคโนโลยีทางเลือกใส่เพิ่มเติมเข้าไปในโต๊ะปรับระดับไฟฟ้าทั้ง 2 รุ่น
โต๊ะปรับระดับไฟฟ้า SPACE ONE
โต๊ะปรับระดับไฟฟ้า SPACE ONE ตัวเก่งทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ มาพร้อม Smart LSM Mode ย่อมาจาก "Lunio Spine Mode" คือ โหมดดูแลสุขภาพกระดูกสันหลังและต้นคอ
เมื่อใช้โหมดดังกล่าว โต๊ะจะค่อย ๆ ปรับขึ้นลงอัตโนมัติทีละน้อย อย่างนุ่มนวล ทำให้คอค่อย ๆ ได้ขยับตาม ลดอาการตึงคอ บ่า ไหล่ ห่างไกลจากอาการออฟฟิศซินโดรม
โต๊ะปรับระดับไฟฟ้า SPACE TWO
โต๊ะปรับระดับไฟฟ้า รุ่น SPACE TWO เอาใจสายประหยัด โดดเด่นด้วย Time Reminder ผ่าน Touch Screen ที่สามารถตั้งเวลาเตือนเพื่อเปลี่ยนอิริยาบถจากนั่งเป็นยืน ทุก ๆ 30 นาที - 2 ชั่วโมง เพื่อช่วยลดความเสี่ยงจากปัญหาสุขภาพที่เกิดจากการนั่งนานเกินไป
ด้วยส่วนผสมของความเป็น Lunio Ergo เหล่านี้ จึงไม่แปลกใจเลยที่ได้การตอบรับที่ดีอย่างถล่มทลาย เพราะไม่เคยละทิ้งจุดยืนหลักที่ทำให้ที่นอนประสบความสำเร็จมาแล้ว นั่นคือ มอบความสบาย และการดูแลร่างกาย ผ่านนวัตกรรม จึงสานต่อการใช้นวัตกรรมสู่วงการ Ergonomic ได้สำเร็จ
บทเรียนของ Lunio ผู้นำด้านที่นอนสู่ Lunio Ergo ผู้เล่นใหม่ที่น่าจับตามองในตลาด คือ เมื่อชัดเจนในจุดยืน และคิดรอบด้าน มองทุกความเป็นไปได้ ก็จะเจอโอกาสใหม่ ๆ ให้ธุรกิจต่อยอดความสำเร็จได้ไม่รู้จบ
Lunio Ergo ระดมเทคโนโลยีสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ออกมาอย่างมุ่งมั่นและตั้งใจ ให้ทุกคนสบาย และมีร่างกายที่ดี ผ่านความคิด “PLEASANT ERGONOMIC MOVEMENT เทคโนโลยีปรับสรีระเข้ากับทุกสไตล์” สามารถทำความรู้จักไอเทมดี ๆ ของ Lunio Ergo ที่ช่วยซัพพอร์ตทุกคนได้เต็มที่ในทุกช่วงเวลา ได้ที่
▪️ Website : https://lunio.co.th
▪️ Facebook : Lunio Ergo
▪️ Instagram : @lunioergo
▪️ Line : @lunioergo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

SPONSORED
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.
Blockdit Icon