จริงจังเรื่อง หลับเร็ว หลับลึก ไม่ใช่แค่หลับสบาย : การนอนที่ดีฉบับ Lunio นักปฏิวัติวงการที่นอนยุคใหม่

จริงจังเรื่อง หลับเร็ว หลับลึก ไม่ใช่แค่หลับสบาย : การนอนที่ดีฉบับ Lunio นักปฏิวัติวงการที่นอนยุคใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์..
การนอนเป็นการให้รางวัลตัวเองรูปแบบหนึ่ง แต่การนอนที่ทุกคนบอกแค่ว่าต้อง “สบาย” นับเป็นรางวัลชั้นเลิศแล้วจริง ๆ หรือยัง ?
นักคิดเพื่อค่ำคืนที่ดีกว่า อย่าง Lunio ได้ตั้งคำถามนี้กับตัวเอง จึงได้ผันตัวเป็นผู้ปฏิวัติวงการที่นอน กระโดดเข้าเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ในอุตสาหกรรมนี้เมื่อปี 2017 และเอาจริงเอาจังกับการค้นหาที่นอนแบบใหม่ที่สามารถส่งมอบการนอนที่เหนือขั้นได้สำเร็จ
Lunio ได้คำตอบว่า หลับสบายเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าจะให้ดีขั้นสุด เหมาะกับการเป็นรางวัลหลังจากวันที่ยาวนานอันแสนเหนื่อยล้าที่สุด จะต้องพัฒนาที่นอนให้หลับได้เร็ว หลับลึก และได้หลับสนิทตลอดคืน และนี่คือ นิยามการนอนที่มีประสิทธิภาพของ Lunio แบรนด์ที่นอน Start-up ที่ได้ทำลายภาพจำเดิม ๆ ของคำว่าที่นอนคุณภาพในอุตสาหกรรมนี้
ใส่ใจแค่ความรู้สึกดีไม่พอ ต้องมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริงด้วย !
ตั้งแต่แรกเริ่ม Lunio ได้ก่อตั้ง Lunio Labs ขึ้น นับเป็นการรวมตัวของทีม Market Research ทีม Physical Therapist และทีม Engineer ชั้นนำ เพื่อพยายามวิจัยหาที่นอนที่ไม่เพียงแต่ตอบสนองความต้องการที่มีอยู่ของผู้บริโภค แต่ยังสร้างการนอนที่มีคุณภาพเหนือทุกความคาดหมายของทุกคน
อันดับแรก ทีม Market Research พบว่าโดยปกติแล้ว ผู้คนมักมองหาที่นอนที่ให้ความสบาย และผู้เล่นในตลาดที่นอนส่วนใหญ่ไม่ว่าจะขายถูกหรือแพง ก็มักจะตอบสนองความต้องการนี้ของผู้บริโภคอยู่แล้ว
แต่ทีม Market Research ของ Lunio Labs ไม่ขอหยุดแค่การผลิตที่นอนสบายที่ใคร ๆ ก็ทำไปแล้ว จึงได้ร่วมมือกับทีม Physical Therapist เพื่อค้นหาที่นอนที่ตอบโจทย์ความต้องการซ่อนเร้นของผู้บริโภค เพราะเชื่อว่าที่นอนที่ดี จริง ๆ แล้วควรจะต้องส่งมอบสิ่งที่มากกว่าความสบาย ท้ายที่สุด Lunio ก็ได้คำตอบซึ่งเป็นหัวใจของการนอนที่มีประสิทธิภาพซึ่งคนจำนวนมากมองข้ามไป นั่นก็คือ การหลับเร็ว หลับลึก และหลับสนิทตลอดคืน
เมื่อทราบแบบนั้นแล้ว ทีม Physical Therapist ก็ได้ผนึกกำลังกับทีม Engineer เพื่อสร้างที่นอนเพื่อการหลับเร็ว หลับลึก และหลับสนิทตลอดคืน แต่ละทีมได้ดึงเอาความรู้ที่ตัวเองมี ออกมาวิเคราะห์อย่างสุดความสามารถ
ทีม Physical Therapist รู้ดีว่าจุดใดของร่างกายเกิดแรงกดทับ ต้องการการรองรับ หรือเกิดความร้อนสะสมเป็นพิเศษขณะที่เรานอนลงบนที่นอน และทีม Engineer เองก็รู้ดีว่าต้องเลือกวัสดุแบบใดมาประกอบสร้างที่นอนในบริเวณไหน เพื่อกระจายแรงกดทับและสร้างสมดุลของอุณหภูมิได้จากการคำนวณตามหลักการทางฟิสิกส์
ท้ายที่สุด Lunio ก็ได้ที่นอนซึ่งเป็นผลลัพธ์จากการศึกษา ค้นคว้า วิจัย และทดลองมาอย่างหนัก ออกมาเป็นที่นอนยางพาราผสานนวัตกรรม NASA ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ให้ทุกคนได้มีการนอนที่นับเป็นการให้รางวัลคุณภาพแก่ตัวเองอย่างแท้จริง
หากถามว่านวัตกรรม NASA เกี่ยวกับการนอนได้อย่างไร ? จะช่วยให้ทุกคนนอนหลับเร็ว หลับลึก และหลับสนิทตลอดคืน ตามนิยามการนอนหลับแบบมีคุณภาพของ Lunio ได้จริงหรือไม่ ?
ก็ต้องอธิบายถึงหลักคิดและการค้นพบของ Lunio Labs โดยเริ่มจากที่ทีม Engineer มองว่าจะต้องทำที่นอนที่ประกอบด้วยชั้นต่าง ๆ ซึ่งใช้วัสดุที่มีคุณสมบัติต่างกัน เพื่อแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่เป็นอุปสรรคของการนอนหลับที่มีคุณภาพ และแบ่งที่นอนเป็น Zone ต่าง ๆ เพื่อรองรับสรีระของมนุษย์ตามคำแนะนำของทีม Physical Therapist
ทีม Engineer ได้พบว่า เมื่อนำยางพาราซึ่งเป็นวัสดุธรรมชาติ ผสานเข้ากับนวัตกรรม NASA ก็จะเป็นประโยชน์ต่อการผลิตที่นอนที่ทำให้เกิดการหลับแบบมีคุณภาพ ได้อยู่หลายประการด้วยกัน
อันดับแรก ตั้งแต่เอนตัวลงนอน ทุกคนจะได้สัมผัสกับ ผ้าคลุม Outlast Space Tech Cooling Fabric หนึ่งในนวัตกรรม NASA ที่ Lunio นำมาประกอบที่นอน ผ้าคลุมที่อยู่ชั้นบนสุดนี้ ได้ไอเดียมาจากชุดอวกาศ ซึ่งสามารถรักษาอุณหภูมิได้คงที่ที่สุด แม้อยู่ในสภาวะอุณหภูมิแปรปรวนอย่างหนักในอวกาศ ดังนั้นระหว่างนอนไม่ว่าอุณหภูมิภายนอกจะเปลี่ยนแปลงอย่างไร อุณหภูมิที่นอนจะคงที่ ดังนั้น ทุกคนก็จะสามารถหลับได้เร็ว และหลับลึกได้นานขึ้น ด้วยอนุภาพของ PCM Capsule ในผ้าคลุมที่สามารถดูดซับความร้อนส่วนเกินในขณะหลับได้อย่างดี ไม่มีความร้อนส่วนเกินมารบกวนการนอน
และ Lunio ยังเพิ่มชั้นยางพาราเพื่อการรองรับสรีระเข้าไปอีกด้วย Lunio เลือกยางพารา โดยการตั้งคำถามว่ายางพาราแบบไหนจะทำให้เกิดการนอนที่มีคุณภาพดีที่สุด เกิดจากอายุของยางพารา หรือที่มาของยางพาราหรือไม่ ?
แต่สุดท้าย Lunio ก็พบว่าจริง ๆ แล้ว ต้องพิจารณาที่คุณสมบัติความยืดหยุ่น และความหนาแน่นของยางพารา จึงจะเป็นปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการนอนมากที่สุด จึงได้ค้นคว้าวิจัย จนเกิดเป็นยางพาราเอกสิทธิเฉพาะตัว ที่เรียกว่า Lunio Natural Latex ส่งมอบให้ทุกคนมีที่นอนที่รองรับสรีระหลังจากวันที่เหนื่อยล้า และลดการปวดเมื่อยซึ่งกีดขวางการนอนหลับสนิท และตื่นกลางดึกได้ดีที่สุด
อีกหนึ่งนวัตกรรม NASA ที่ Lunio นำมาประยุกต์ใช้กับที่นอน คือ Zero-Pressure Marble Cool Memory Foam ที่มีความนุ่มและยืดหยุ่น เพื่อรองรับสรีระ และลดแรงกดทับได้ดีขึ้น Lunio ได้พัฒนา Memory Foam นี้ให้แตกต่างกับที่มีอยู่ทั่วไปในท้องตลาด คือ ลดปัญหาการสะสมความร้อนได้ ทีม Engineer ของ Lunio ได้ใส่ AirGel Molecule ลงไปเป็นลายหินอ่อน ที่มีคุณสมบัติกระจายความเย็นได้ดี เพื่อรับการถ่ายเทความร้อนจากตัวผู้นอน ทำให้ Memory Foam เย็นลง เมื่อไม่มีการกดทับ และไม่ร้อน ก็ยิ่งส่งเสริมการหลับเร็ว หลับลึก และหลับสนิทตลอดคืนไปอีกระดับ
นอกจากนี้ ที่นอนรุ่นที่ขายดีที่สุดของ Lunio อย่าง Lunio Gen 4 ยังมีวัสดุเสริมคุณภาพการนอน อีกถึง 4 ชั้น ได้แก่ Kikoo Tech Pro, Hexagrid Pro, Lunio Diamond Fusion® และ Matrix Protective Cover ซึ่งผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันบนหลักการวิทยาศาสตร์ที่เชื่อถือได้
ที่สำคัญ ก่อนจะออกเป็นผลิตภัณฑ์ที่นอนสู่ผู้บริโภค Lunio Labs ยังได้ยืนยันผลการคิดค้นของตนเองให้แม่นยำขึ้นอีกด้วยการทดลอง Sleep Test ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน American Board of Sleep Medicine (ABSM) และพบว่าที่นอน Lunio สามารถทำให้นอนหลับได้เร็วกว่าที่นอนทั่วไป 18% ทำให้นอนหลับลึกได้มากกว่าที่นอนทั่วไป 33% และรองรับสรีระได้ดี สามารถช่วยลดความรุนแรงของการนอนกรนและความรุนแรงของโรคที่เกี่ยวข้องกับการนอนหลับ นอกจากนี้ ค่าความสั่นสะเทือนยังใกล้เคียงกับ 0 ดังนั้น เวลาคนที่นอนข้าง ๆ ลุกไปเข้าห้องน้ำ อีกคนจะไม่รู้สึกตัว นับเป็นการขจัดอุปสรรคของการนอนหลับที่มีคุณภาพได้ทั้งหมด ถือว่า Lunio ได้ทำภารกิจคิดค้นการนอนที่มีประสิทธิภาพ คือ การหลับเร็ว หลับลึก และหลับสนิทตลอดคืน ได้สำเร็จสมบูรณ์
Lunio จึงมั่นใจในผลงานของตัวเองว่า สามารถส่งมอบที่นอนที่มีคุณภาพขั้นสุดให้ทุกคน ที่ไม่ใช่แค่ให้นอนสบาย แต่ยังทำให้หลับได้อย่างมีประสิทธิภาพเหนือขั้นแบบที่ยังไม่มีใครทำมาก่อน และแม้จะเป็นนวัตกรรมใหม่ แต่การทดลองอย่างจริงจังก็ทำให้ยืนยันได้ว่าที่นอน Lunio เป็นที่นอนคุณภาพระดับ Premium มอบการนอน แบบหลับเร็ว หลับลึก และหลับสนิทตลอดคืนยาวนาน ได้ในระยะยาว คุ้มค่ากับเงินที่ทุกคนจ่ายทุกบาททุกสตางค์ จึงกล้ารับประกันนานถึง 12 ปี
และถึงวัสดุจะแปลกใหม่ และผ่านกระบวนการคิดมามากมาย Lunio ก็ไม่ได้ทำเพื่อจะตีราคาให้สูงลิบ และทำกำไรมหาศาล เพราะ Lunio เชื่อว่าการนอนที่ดี ควรเข้าถึงง่าย ที่นอน Lunio จึงเป็นที่นอนคุณภาพที่มีวัสดุที่ผ่านการออกแบบมาอย่างใส่ใจ ใช้วัสดุชั้นเลิศ แต่ทำราคาให้เข้าถึงง่ายที่สุด
ผลการทำงานหนักอย่างต่อเนื่องของ Lunio Labs ได้หลอมรวมเป็นองค์ความรู้ที่ Lunio ใช้พัฒนาที่นอน Lunio Gen ใหม่ในทุก ๆ ปี เพื่อนำนวัตกรรมมอบการนอนที่มีประสิทธิภาพสูงสุดให้ทุกคนตามยุคสมัยที่เปลี่ยนไป
พร้อมหรือยัง ? ที่จะให้รางวัลตัวเองหลังจากวันที่แสนเหนื่อยล้า ด้วยการเป็นเจ้าของค่ำคืนที่ดีกว่า ที่ไม่เพียงให้การนอนหลับสบาย แต่ยังมอบการหลับเร็ว หลับสนิท และหลับลึก ตามหลักการนอนที่ดีแบบ Lunio ผู้ปฏิวัติวงการที่นอนยุคใหม่
จับจองการนอนที่มีประสิทธิภาพเหนือขั้นฉบับ Lunio ได้ที่
Website Lunio: www.lunio.co.th
Facebook Lunio: https://web.facebook.com/luniosleep
IG : @luniosleep
Line :@luniosleep (มี @)
Tel : 065-504-5544
Tag: Lunio

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

SPONSORED
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.
Blockdit Icon