เมื่อเทพสร้าง ADAM Ergonomic Chair กำเนิดสุดยอด Item ที่เทคแคร์การนั่งของทุกสรีระ ดูแลอิริยาบถสำคัญของชีวิต

เมื่อเทพสร้าง ADAM Ergonomic Chair กำเนิดสุดยอด Item ที่เทคแคร์การนั่งของทุกสรีระ ดูแลอิริยาบถสำคัญของชีวิต

ข่าวประชาสัมพันธ์…
เมื่อร่างกายยังต้องใช้อีกนาน คุณให้ความสำคัญกับการลงทุนเลือกเก้าอี้ที่ต้องใช้นั่งซ้ำๆ ที่กินเวลาชีวิตเกือบ 1 ใน 3 ของวันบ้างหรือยัง?
ถ้าลองทบทวนแล้วจะพบว่าชีวิตประจำวันของคนเราใน 1 วัน แทบจะต้องใช้เวลาอยู่กับอิริยาบถ “นั่ง” เกือบตลอดเวลา ผ่านกิจกรรมและภาระหน้าที่ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่น นั่งทำงาน นั่งเรียนหนังสือ นั่งขับรถ หรือแม้แต่นั่งพักผ่อน เราจำเป็นต้องหย่อนก้นลงบนเก้าอี้แทบทั้งนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่า ทำไม “เก้าอี้” จึงไอเทมที่เราควรให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้
ลงทุนแมน ถือโอกาสแนะนำทุกคนให้รู้จักกับ ADAM Ergonomic Chair #เก้าอี้ที่เทพสร้าง เพื่อคืนความสมดุลให้กับทุกสรีระอย่างที่ควรจะเป็น
โดยเริ่มจาก Brand Story ของ ADAM แบรนด์เก้าอี้เพื่อสุขภาพ แท้จริงได้รับแรงบันดาลใจ มาจากอาดัมและอีฟ มนุษย์คู่แรกของโลกที่เป็นเหมือนตัวแทนแห่งสรีระที่สมดุลและสมบูรณ์แบบ ดั่งงานประติมากรรมจากพระเจ้า ที่รังสรรค์ความสมดุลสู่ต้นแบบแห่งมนุษยทุกคน
ทว่าเรื่องจริงของวิถีชีวิตสมัยใหม่ที่บิดเบือนความเป็นธรรมชาติเหล่านั้นไป จากการนั่งเก้าอี้ที่ไม่เหมาะสมเป็นเวลานาน ทำให้เกิดความไม่สมดุลของร่างกาย เมื่อปล่อยเรื้อรังก็เกิดเป็นปัญหาสุขภาพตามมา ADAM จึงถือกำเนิดขึ้น เพื่อสร้าง Item ที่จะมาดูแลสรีระ รองรับร่างกาย ช่วยให้เล่ามนุษย์ทั้งหลายได้ผ่อนคลายและห่างหายจากอาการปวดที่ต้องฝืนทน
แล้ว ADAM Ergonomic Chair เป็น #เก้าอี้ที่เทพสร้าง อย่างไร?
เก้าอี้เพื่อสุขภาพ ADAM ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อประคับประคองสรีระของคุณให้กลับสู่ความสมดุลดังเช่นเคย ช่วยลดอาการปวดเมื่อย ลดความเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพ และให้คุณนั่งทำกิจวัตรต่างๆ ได้อย่างยาวนานและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะ ADAM รู้ว่าทุกการนั่งของคุณคือจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ตาม Tagline ของแบรนด์ “The Beginning Of Creation” นั่นเอง
โดยแนวคิดและขั้นตอนการรังสรรค์สินค้าของ ADAM Ergonomic Chair นั้น จะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบ ให้ทุกการนั่งเก้าอี้ของทุกคนไม่ธรรมดาอีกต่อไป เพราะผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นที่ออกมานั้น ต่างให้ความสำคัญกับหลายองค์ประกอบ ดังนี้
- #เก้าอี้ที่เทพสร้าง บุคลิกภาพที่ดีให้นั่งในท่าที่ถูกหลัก ด้วยฟังก์ชันที่เราคิดค้น พัฒนา ให้สามารถปรับเข้ากับแต่ละบุคคลได้อย่างลงตัว เพื่อให้พอดีกับสรีระร่างกายตั้งแต่หัวจรดเท้า
- #เก้าอี้ที่เทพสร้าง เสริมสุขภาพที่ดี ลดความเสี่ยงในการปัญหาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและร่างกายเมื่อต้องนั่งนานๆ
- #เก้าอี้ที่เทพสร้าง เทสที่ดีในการตกแต่งพื้นที่ต่างๆ ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบให้สวย เท่ มินิมอล ทันสมัย เพื่อให้เข้ากับทุก Lifestyle
- #เก้าอี้ที่เทพสร้าง ความคุ้มค่า โดยใช้วัสดุที่พรีเมียม แข็งแรง ทนทาน ใส่ฟังก์ชันต่างๆ ให้ครบมิติ ในราคาเพียงแค่หลักพัน ทั้งยังได้ผ่านมาตรฐาน USA อีกด้วย เพื่อต้องการเป็นจุดเริ่มต้นให้กับลูกค้าที่สนใจอยากลองใช้เก้าอี้ Ergonomic แบบเข้าถึงได้ เป็นเจ้าของง่าย ซึ่งจะหายากมากในตลาดปัจจุบัน
#เก้าอี้ที่เทพสร้าง ของ ADAM Ergonomic Chair มีรุ่นไหนบ้าง?
ADAM DOT.1 ยกระดับการนั่งของคุณให้มีคุณภาพกว่าที่เคย ด้วยเก้าอี้เพื่อสุขภาพสเปกครบครัน ฟังก์ชันเหนือล้ำทุกมิติ รองรับด้วยมาตรฐานอเมริกา ในราคาเพียง 7,490 บาท
มาพร้อม Adjustable Headrest ที่รองศีรษะขนาดใหญ่ ปรับสูง-ต่ำ ขึ้น-ลงได้ ต่อด้วย ELASTO-BREATHABLE MESH พนักพิงยืดหยุ่นสูง ตอบรับทุกแนวสันหลัง ระบายอากาศเยี่ยม โดดเด่นด้วย 3D DYNAMIC LUMBAR SUPPORT ระบบรองรับส่วนหลังและเอวอัจฉริยะ ยืดหยุ่นตามรูปร่างได้ทันที ไม่ต้องปรับ และ Super-Lounge Recline ที่ให้คุณเอนหลังสบาย ได้มากถึง 135° และฟังก์ชันตอบโจทย์การปรับที่หลากหลาย เพื่อให้เข้ากับตัวคุณได้มากที่สุด กับ 4D Armrests ที่รองแขนปรับได้ 4 ทิศทาง ขึ้น-ลง หน้า-หลัง เลื่อนชิดตัว-เลื่อนออกจากตัว และบิดซ้าย-บิดขวา สบายมากกว่าด้วย Comfy Mesh Cushion เบาะดีไซน์พิเศษ ไม่บีบต้นขา สะโพกไม่กดทับ และ Easy Adjust ในการปรับระดับความสูงต่ำของเก้าอี้ได้ดั่งใจ วางเท้าราบกับพื้นได้พอดี

ADAM DOT.2 จุดเปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดีกว่า! มาสัมผัสเก้าอี้เพื่อสุขภาพ นั่งเบาสบายไร้น้ำหนัก ฟังก์ชันครบ มีสไตล์ สบายเอาอยู่ ในราคาเบาๆ เพียง 3,990 บาท

ดีไซน์เพรียวบางสุดเท่ของพนักพิงไร้โครง 3 Wave Gravity Support ที่เป็นเหมือนคลื่นโค้งโอบรับสรีระได้อย่างพอดี ด้วยรูปทรง S-Shape ทรงเดียวกับกระดูกสันหลัง ลดการปวดเมื่อยและลดความเสี่ยงของออฟฟิศซินโดรม และยังรู้สึกเย็นสบายแม้จะนั่งเป็นเวลานาน ด้วยวัสดุตาข่ายที่อ่อนนุ่ม (Mesh) พร้อม Comfort-G Cushion วัสดุฟองน้ำหนาแน่น หุ้มด้วยผ้ายืดหยุ่นสูง นุ่มแน่นปานกลางกระจายแรงกดทับได้ดี และยังมี Adjustable Armrest ที่วางแขนปรับขึ้น-ลงได้ 90° เสริมความสะดวกสบาย หากไม่ใช้ก็พับเก็บได้ และผ่อนคลายง่ายๆ ไปกับ Easy Adjust ระบบการเอนหลังสูงสุด 115° และสามารถรองรับน้ำหนักสูงสุด 112 กิโลกรัม
ใครทำกำลังมองหา Gadget เพื่อสุขภาพชิ้นหนึ่ง และสนใจเริ่มต้นใช้เก้าอี้เพื่อสุขภาพสักตัว อย่าลืมนึกถึง #เก้าอี้ที่เทพสร้าง จากแบรนด์ ADAM Ergonomic Chair ที่รอช่วยเทคแคร์สรีระ พร้อมกับดูแลอิริยาบถสำคัญของชีวิต พร้อมเป็นเพื่อนแท้ของคนทุกวัย เอาไว้ไปสร้างเทสที่ดีในการตกแต่งพื้นที่มุมโปรดต่างๆ บนความคุ้มค่าทั้งหมดนี้ ที่ทุกคนได้รับในราคาแค่หลักพันเท่านั้น
เริ่มต้น Sit Smart กับ ADAM ได้เสมอ
ฝากช่องทางติดตามสินค้าจาก ADAM Ergonomic Chair ที่
Facebook: m.me/AdamErgonomicChair
Website : https://bit.ly/3TxOsDm
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.
Blockdit Icon