Lunio Ergo ชนะขาด! เทคโนโลยีปรับสรีระ โดดเด่นด้วยมาตรฐานอเมริกา

Lunio Ergo ชนะขาด! เทคโนโลยีปรับสรีระ โดดเด่นด้วยมาตรฐานอเมริกา

ข่าวประชาสัมพันธ์..
เปิดเคล็ดลับ แบรนด์คนไทย Lunio Ergo เทคโนโลยีปรับสรีระทุกสไตล์ ที่ทำให้ชนะขาดในตลาดสินค้า Ergonomic
เบื้องหลังการทำงานจากทีมงานหัวก้าวหน้า
Lunio Ergo ได้สรรหา Ergonomic Experts ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มาทำงานร่วมกัน ภายใต้ความฝันที่จะใช้ความสามารถของตัวเองส่งมอบความสบายและชีวิตการทำงานที่มีคุณภาพให้ทุกคน เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดและรู้สึกถึงความใส่ใจผ่านสินค้าที่มีคุณภาพ วัฒนธรรมการทำงานที่ Lunio Ergo จึงมีอุดมการณ์ที่ไม่กลัวความท้าทาย เน้นความแปลกใหม่และรวดเร็วเป็นสิ่งขับเคลื่อนเสมอ นั่นคือ ไม่เพียงรู้ลึกด้านสรีรศาสตร์และการดีไซน์เท่านั้น แต่ Ergonomic Experts ทุกคนของ Lunio Ergo ต้องมีแนวคิดมุ่งมั่นที่จะเสนอไอเดีย และระดมความคิดกัน เพื่อผลักดันเทคโนโลยีมอบความสบายไปพร้อม ๆ กับการปรับสรีระและความสวยงามภายในบ้านและที่ทำงานของทุกคน
เทคโนโลยีและฟังก์ชันระดับอเมริกา
เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะได้รับสินค้า Ergonomic ที่ดีที่สุด และรู้สึกมั่นใจในคุณภาพของเทคโนโลยีที่ Lunio Ergo เลือกใช้ Lunio Ergo ได้ยึดคุณภาพระดับอเมริกามาใช้เป็นบรรทัดฐานในการทำงานตลอดเวลา เพราะอเมริกาเป็นประเทศผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรม และมีวิธีคิดค้นสินค้าที่ฉลาดและน่าเชื่อถือ ดังนั้น Lunio Ergo จึงใช้เทคโนโลยี และรวมถึงฟังก์ชันต่าง ๆ ในสินค้า Ergonomic ให้ได้มาตรฐานแบบอเมริกา
เช่น Intelligent Balanced Mechanism เทคโนโลยีแห่งความสบายระดับอเมริกาในเก้าอี้ทุกตัว ซึ่งช่วยปรับเอนอัตโนมัติตามน้ำหนักตัวผู้นั่ง ก็เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีระดับอเมริกา ที่ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในสินค้าได้อย่างเต็มที่ว่าจะได้รับความสบายสูงสุด
ความคงทนและความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาตรฐานอเมริกา
อีกหนึ่งความเป็นอเมริกาที่เป็น Lunio Ergo ใช้ คือ แนวทางจาก American National Standards Institute (ANSI) จนได้มาตรฐาน BIFMA ซึ่งควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดตั้งแต่การออกแบบจนถึงการผลิต เพราะใส่ใจในความปลอดภัย และสุขภาพของผู้ใช้งานเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทนทาน ลดการปวดเมื่อย และปรับสรีระให้ได้มีประสิทธิภาพได้ในระยะยาว
นอกจากนี้ Lunio Ergo ยังคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงใส่ใจออกแบบในทุกรายละเอียดจนได้มาตรฐาน GREENGUARD GOLD CERTIFICATION ที่รับรองโดยสถาบัน UL (UNDERWRITERS LABORATORIES INC.) จากประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า Lunio Ergo ห่วงใยทั้งพวกเขาและสิ่งแวดล้อม
ความมุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตการทำงาน ด้วยราคาที่เข้าถึงง่าย
ทั้งหมดนี้ทำให้ Lunio Ergo กล้ายืนยันได้ว่าเป็น เทคโนโลยีปรับสรีระทุกสไตล์ และได้มอบ USA Ergonomics for Better Living ให้แก่ผู้บริโภคจริง ๆ นอกจากนี้ Lunio Ergo มีความตั้งใจที่จะส่งมอบชีวิตการทำงานที่มีคุณภาพโดยไม่ต้องจ่ายแพง เพราะ Lunio Ergo จึงยังคงทำราคาให้เข้าถึงได้ง่าย ด้วยทีมงานที่มุ่งมั่น และเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีและสรีรศาสตร์ รวมถึงความโดดเด่นด้วยมาตรฐานอเมริกาในราคาที่จับต้องได้ Lunio Ergo จึงกลายเป็นแบรนด์ไทยที่ครองตำแหน่งผู้นำสินค้า Ergonomic ได้ในเวลาอันรวดเร็ว
Lunio Ergo ยังได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำอย่าง Mission to the Moon, WeWork, Finnomena และ Insightist ในการนำสินค้า Ergonomic ของ Lunio Ergo ไปใช้ จึงยิ่งเป็นเครื่องพิสูจน์คุณภาพเหนือขั้นของ Lunio Ergo เทคโนโลยีปรับสรีระทุกสไตล์ ซึ่งทำให้ผู้บริโภคชื่นชอบและภาคภูมิใจที่ได้ใช้สินค้าที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล
ติดตาม Lunio Ergo เทคโนโลยีปรับสรีระทุกสไตล์ แบรนด์คนไทยที่โดดเด่นด้วยมาตรฐานอเมริกาได้ที่
▪️ Website : https://lunio.co.th
▪️ Facebook : Lunio Ergo
▪️ Instagram : @lunioergo
▪️ Line : @lunioergo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

SPONSORED
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.
Blockdit Icon