เซฟภาษีปลายปีแบบมีคุณภาพ SSF RMF ThaiESG ไปกับ บลจ. พรินซิเพิล ผู้เชี่ยวชาญการลงทุนรางวัล Best Asset Management Company Awards จากงาน SET Awards 2023

เซฟภาษีปลายปีแบบมีคุณภาพ SSF RMF ThaiESG ไปกับ บลจ. พรินซิเพิล ผู้เชี่ยวชาญการลงทุนรางวัล Best Asset Management Company Awards จากงาน SET Awards 2023

Principal x ลงทุนแมน
ปลายปีแบบนี้ บลจ.พรินซิเพิล คัดสรรมาเพื่อนักลงทุน
ที่จะช่วยขยายโอกาสการลงทุนไปพร้อม ๆ กับการลดหย่อนภาษี ตอบโจทย์ทั้งด้านความยั่งยืน และการเติบโตระยะยาว
ยกตัวอย่างกองทุนที่น่าสนใจ ก็เช่น
RMF กองทุนเพื่อการเลี้ยงชีพ
- PRINCIPAL EQRMF (กองทุนเปิดพรินซิเพิล หุ้นทุนเพื่อการเลี้ยงชีพ) กองทุนที่ได้รับรางวัลกองทุนยอดเยี่ยมแห่งปี ประเภทกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพตราสารทุน (RMF Equity Fund) จาก Money & Banking Awards 2024
- PRINCIPAL VNEQRMF (กองทุนเปิดพรินซิเพิล เวียดนาม อิควิตี้ เพื่อการเลี้ยงชีพ) กองทุนที่เน้นหุ้นคุณภาพเติบโตในประเทศเวียดนาม
- PRINCIPAL iPROPRMF (กองทุนเปิดพรินซิเพิล พร็อพเพอร์ตี้ อินคัมเพื่อการเลี้ยงชีพ) กองทุนที่เน้นลงทุนใน REITs ไทย และสิงคโปร์เป็นหลัก
Thailand ESG กองทุนรวมไทยเพื่อความยั่งยืน
- PRINCIPAL EQESG-ThaiESG (กองทุนเปิดพรินซิเพิล อิควิตี้ ESG) กองทุนที่เน้นลงทุนหุ้นรักษ์โลก
SSF กองทุนเพื่อการออม
- PRINCIPAL iPROPEN-SSF (กองทุนเปิดพรินซิเพิล เอ็นแฮนซ์ พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ อินฟราสตรัคเจอร์ เฟล็กซ์ อินคัม เพื่อการออม) กองทุนที่กระจายลงทุน REITs ในเอเชีย
- PRINCIPAL GOPP-SSF (กองทุนเปิดพรินซิเพิล โกลบอล ออพพอร์ทูนิตี้ ชนิดเพื่อการออม) กองทุนที่เน้นลงทุนในธุรกิจชั้นนำที่อยู่ในกระแสโลก
พิเศษ! สะสมยอดลงทุนประเภทตราสารทุน ทุก ๆ 50,000 บาท รับหน่วยลงทุน PRINCIPAL DPLUS-A มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 30 ธันวาคม 2567 (รายการส่งเสริมการขายสำหรับผู้ลงทุนในกองทุน SSF/RMF/ThaiESG ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 30 ธันวาคม 2567)
ลงทุนออนไลน์ได้ง่าย ๆ ผ่านแอป Principal TH https://principalth.onelink.me/ImVI/taxsv24
สนใจศึกษาข้อมูลกองทุนเพิ่มเติมได้ที่ https://www.principal.th/
หรือเว็บไซต์ https://www.principal.th/ หรือโทร. 02-686-9500
#PrincipalThailand #PrincipalTH
คำเตือน: ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า (กองทุน) เงื่อนไข ผลตอบแทน และ ความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน / PRINCIPAL iPROPRMF กองทุนนี้ลงทุนกระจุกตัวในกลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ (Property Sector Fund) ดังนั้นหากมีปัจจัยลบที่ส่งผลกระทบต่อการลงทุนดังกล่าวผู้ลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนจำนวนมาก / PRINCIPAL VNEQRMF ลงทุนกระจุกตัวในประเทศเวียดนาม ผู้ลงทุนจึงควรพิจารณาการกระจายความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุนโดยรวมของตนเองด้วย / PRINCIPAL iPROPEN-SSF ลงทุนกระจุกตัวในประเทศแถบเอเชีย ผู้ลงทุนจึงควรพิจารณาการกระจายความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุนโดยรวมของตนเองด้วย / PRINCIPAL GOPP-SSF กองทุนหลักลงทุนกระจุกตัวในอเมริกาเหนือ ผู้ลงทุนจึงควรพิจารณาการกระจายความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุนโดยรวมของตนเองด้วย / บริษัทจัดการใช้สัญญาซื้อขายล่วงหน้าเพื่อเป็นเครื่องมือในการป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนของกองทุน (Hedging) ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน / กองทุนมีนโยบายลงทุนในต่างประเทศ กองทุนอาจมีความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยน ผู้ลงทุนอาจขาดทุนหรือได้รับกำไร จากอัตราแลกเปลี่ยน/หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าทุนเริ่มแรกได้ / ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ระบุไว้ในคู่มือการลงทุนในกองทุนรวม หากไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการลงทุน ผู้ลงทุนจะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี และจะต้องคืนสิทธิประโยชน์ทางภาษี / ผู้ลงทุนโปรดศึกษาเงื่อนไขการลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการออม หรือหน่วยลงทุนชนิดเพื่อการออม (SSF) ซึ่งเป็นไปตามกฎกระทรวง ฉบับที่ 357 (พ.ศ 2563) ออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร ลงวันที่ 10 มีนาคม 2563 โดยเป็นไปตามเกณฑ์กรมสรรพากรกำหนด ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลในคู่มือการลงทุน/หนังสือชี้ชวน/หนังสือชี้ชวนส่วนสรุปข้อมูลสำคัญ ให้เข้าใจและควรเก็บไว้เป็นข้อมูล เพื่อใช้อ้างอิงในอนาคต และเมื่อมีข้อสงสัยให้สอบถามผู้ติดต่อกับผู้ลงทุนให้เข้าใจก่อนซื้อหน่วยลงทุน / PRINCIPAL DPLUS มีการลงทุนในต่างประเทศบางส่วนซึ่งจะไม่เกินร้อยละ 79 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิ จึงอาจทำให้กองทุนมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินบาทและสกุลเงินต่างประเทศอื่น ๆ ดังนั้น บริษัทจัดการจะลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน (Hedging) ไม่น้อยกว่าร้อยละ 90 ของมูลค่าทรัพย์สินที่ลงทุน ณ ต่างประเทศ เพื่อป้องกันความเสี่ยงดังกล่าว / ผลการดำเนินงานในอดีตมิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

SPONSORED
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.
Blockdit Icon