กรณีศึกษา บัตรเครดิต ttb สร้างความเท่าเทียมทางการเงินของ คนทำงานอาชีพอิสระ ไม่มีสลิปเงินเดือนก็สมัครได้

กรณีศึกษา บัตรเครดิต ttb สร้างความเท่าเทียมทางการเงินของ คนทำงานอาชีพอิสระ ไม่มีสลิปเงินเดือนก็สมัครได้

ttb X ลงทุนแมน
ประเทศไทยมีผู้ประกอบอาชีพอิสระและฟรีแลนซ์กว่า 20 ล้านคน
ยิ่งพอดูข้อมูลย้อนหลังจะพบว่าในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา คนนิยมทำงานอิสระและฟรีแลนซ์ เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ
หนึ่งในเหตุผลหลัก มาจากที่โลกใบนี้เปลี่ยนเข้าสู่ยุคดิจิทัลเต็มตัว หลายคนลาออกจากงานประจำ มาขายสินค้าออนไลน์ บางคนเป็นนักเขียน หรืออินฟลูเอนเซอร์ ที่ตอนนี้ในประเทศไทยมีถึง 9,000,000 คน
แต่ทำไมผู้ประกอบอาชีพอิสระจำนวนมากที่มีรายได้ต่อเดือนสูง กลับถูกจำกัดการเข้าถึงระบบการเงินอย่างบัตรเครดิต เพียงเพราะไม่มี “สลิปเงินเดือน” ส่งผลให้การใช้เงินในชีวิตประจำวัน หรือการลงทุนต่อยอดในอาชีพอิสระของตัวเอง ถูกจำกัด
พอเป็นแบบนี้ ttb จึงมองว่าธนาคารจะเข้ามาปลดล็อกข้อจำกัดตรงนี้อย่างไร เพื่อให้คนกลุ่มนี้เข้าสู่การเงินในระบบ พร้อมกับขยายฐานลูกค้าตัวเองให้เพิ่มขึ้น
จนเป็นที่มาของข้อเสนอ เมื่อทางบัตรเครดิต ttb ให้ผู้ไม่มีรายได้ประจำ สามารถสมัครบัตรเครดิตได้ เพียงแค่มีเงินฝากในบัญชีของธนาคาร ttb ยิ่งฝากมาก ยิ่งได้วงเงินสูง โดยเริ่มต้นแค่ 15,000 บาท เพื่อค้ำประกัน
ข้อเสนอนี้ และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของบัตรเครดิต ttb จะมาช่วยตอบโจทย์ชีวิตการเงินของกลุ่มคนอาชีพอิสระให้ดีขึ้น ด้วยวิธีไหน ?
ลงทุนแมนจะเล่าให้ฟัง
“เครดิตดี ๆ ไม่มีขาย อยากได้ต้องสร้างด้วยตัวเอง”
ไม่ว่าโลกการเงินจะเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่ประโยคนี้ถือเป็นวลีอมตะที่ใช้ได้ทุกยุคสมัย
เพราะไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอิสระ หรือพนักงานเงินเดือน หากเคยมีประวัติติดเครดิตบูโร จำเป็นต้องซ่อมและสร้างใหม่ เพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการเงินในระบบ
โดยขั้นตอนก็ไม่ได้ยุ่งยากซับซ้อน แค่เจรจากับเจ้าหนี้ เพื่อปรับโครงสร้างหนี้ จากนั้นก็สร้างประวัติเครดิตตัวเองใหม่ให้สวย ๆ ด้วยการมีวินัยการใช้เงินไม่เกินตัว พร้อมกับจ่ายหนี้ต่าง ๆ ตามที่กำหนด
วิธีนี้ นอกจากจะทำให้ประวัติการเงินดีแล้ว ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายดอกเบี้ยและค่าปรับต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น
เมื่อเรารู้วิธีการสร้างเครดิตตัวเองให้อยู่ในสถานะที่ดี ย่อมหมายถึง ความสามารถที่จะเข้าถึงการเงินในระบบได้อย่างสะดวกสบาย
ทีนี้มาดูบัตรเครดิตของ ttb ที่ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน เพียงแค่มีเงินฝากในบัญชี ttb ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตได้เลย
โดยให้วงเงินบัตรเครดิตสูงสุดได้ 100% หรือเท่ากับเงินฝากในบัญชี และยิ่งมีเงินฝากมากเท่าไรก็ยิ่งได้วงเงินสูง โดยเริ่มต้นแค่ 15,000 บาท
เหมาะกับ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์, เจ้าของร้านขายของ, ฟรีแลนซ์, ผู้ที่ไม่ได้ทำงานประจำ และนักศึกษา
มองผิวเผิน..
หลายคนอาจทักขึ้นมาว่า จริง ๆ แล้วข้อเสนอนี้ก็มีมาตั้งนานแล้ว และก็ไม่ต่างอะไรกับการใช้เงินผ่านบัตรเดบิต เพราะใช้วงเงินผ่านบัตรได้เท่ากับเงินในบัญชีที่มีอยู่
เพียงแต่บัตรเครดิต ttb ได้สร้างความแตกต่างและโดดเด่นกว่าบัตรเครดิตใบอื่น ๆ โดยแบ่งเป็น 3 ข้อหลัก
1. บัตรเครดิต ttb คุ้มค่ากว่า
ปกติถ้าเราใช้จ่ายเงินสด จะไม่ได้อะไรกลับมาเลย
แต่หากใช้บัตรเครดิต ttb จะได้คะแนนสะสม เพื่อแลกเครดิตเงินคืนและสิทธิประโยชน์ พร้อมส่วนลดต่าง ๆ จนถึงสารพัดของแถม ที่ทางบัตรเครดิต ttb มอบข้อเสนอเหล่านี้มากกว่าบัตรเครดิตใบอื่น ๆ
2. บัตรเครดิต ttb กับความยืดหยุ่นทางการเงิน
โดยมีบริการ ttb so goood สามารถผ่อน 0% นาน 3 เดือนได้ ทุกร้านค้าทั่วโลก พร้อมกับมีวิธีการผ่อนหลายรูปแบบให้เลือก ตามความเหมาะสมของแต่ละคน
โดยสามารถเลือกวิธีผ่อนได้ผ่านแอป ttb touch โดยสินค้าที่จะทำการผ่อนต้องมีราคา 1,000 บาท ขึ้นไปต่อเซลส์สลิป
3. ประกันอุบัติเหตุฟรี ๆ เบิกค่ารักษาฟรี ไม่จำกัดครั้ง
ถือเป็น “จุดขาย” ที่แตกต่างมากที่สุด เมื่อเทียบกับบัตรเครดิตใบอื่น ๆ เพราะหากเราอยากได้สิทธิประกันอุบัติเหตุในบัตรเครดิตใบอื่น จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม แต่สำหรับ ttb เราจะได้สิทธินี้ฟรีในทันที
เพราะเมื่อฝากเงินในบัญชี ttb all free เพื่อค้ำประกันการสมัครใช้งานบัตรเครดิต ก็จะได้สิทธิประโยชน์ ฟรีประกันอุบัติเหตุจากบัญชี ttb all free แบบทันที
หากโชคร้ายประสบอุบัติเหตุ ก็จะสามารถรับสิทธิค่ารักษาฟรีสูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ ไม่จำกัดครั้ง และไม่ต้องสำรองจ่ายให้เป็นภาระทางการเงิน เมื่อเข้ารักษากับโรงพยาบาลที่เข้าร่วม
ที่น่าสนใจกว่านั้นคือ ประกันอุบัติเหตุของทาง ttb ยังคุ้มครองไปถึงประกันชีวิตด้วยวงเงิน 20 เท่าของเงินฝากในบัญชี
สมมติว่าเราฝากเงินในบัญชี ttb all free จำนวน 150,000 บาท เพื่อเป็นเงินค้ำประกันการสมัครบัตรเครดิต หากโชคร้ายเกิดเหตุไม่คาดฝัน คนข้างหลังที่เราลงชื่อไว้เป็นผู้รับผลประโยชน์ ก็จะได้รับเงินคุ้มครอง 3,000,000 บาท
จะเห็นว่าการสมัครบัญชี ttb all free เพื่อใช้บัตรเครดิต ttb เสมือนได้กรมธรรม์อุบัติเหตุและประกันชีวิตไปแบบฟรี ๆ ในทันที
ด้วยข้อเสนอนี้เองทำให้หลายคนเลือกจะเปิดบัญชี และให้บัตรเครดิต ttb เป็นอีกหนึ่งบัตรเครดิตที่มีติดกระเป๋าไว้ประจำ
พอรับรู้ข้อเสนอและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่มาตอบโจทย์ความคุ้มค่าและไลฟ์สไตล์ คงเกิดคำถามว่าแล้วเราจะสมัครบัตรเครดิต ttb ด้วยวิธีไหน ?
ขั้นตอนสมัครก็ง่ายมาก ๆ โดยสามารถสมัครผ่านทางออนไลน์ ไม่ต้องเสียเวลาไปสาขา
เริ่มต้นให้ดาวน์โหลดแอป ttb touch มาก่อน จากนั้นก็เปิดบัญชี ttb all free ทางออนไลน์ พร้อมกับโอนเงินตามที่ต้องการ เพื่อใช้เป็นเงินฝากค้ำประกัน โดยเริ่มต้นที่ 15,000 บาท จากนั้นก็กดสมัครบัตรเครดิตแบบใช้เงินฝากค้ำประกันได้ทันที
หลังจากนั้น เราก็จะได้บัตรเครดิต แบบ Virtual Card สำหรับใช้จ่ายออนไลน์ได้ ส่วนบัตรที่เป็นการ์ดจะถูกจัดส่งไปที่บ้านตามมาทีหลัง
ส่วนใครที่มีบัญชี ttb all free อยู่แล้ว ก็เข้าแอป ttb touch ไปสมัครได้เลย โดยเลือกสมัครบัตรเครดิตแบบใช้เงินฝากค้ำประกัน ที่จะฟรีทั้งค่าธรรมเนียม ทั้งค่าแรกเข้าและรายปี
ถึงตรงนี้ ถ้าจะให้สรุปว่าบัตรเครดิต ttb มาตอบโจทย์คนมีอาชีพอิสระและฟรีแลนซ์อย่างไร คำตอบที่น่าจะตรงประเด็นที่สุดก็คือ ช่วยให้มีความยืดหยุ่นทางการเงิน
ส่วนอีกข้อที่สำคัญไม่แพ้กันคือ การสร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่าง ๆ เพราะไม่ว่าคุณจะมีเงินเดือนประจำ หรืออาชีพอิสระ ก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของธนาคาร ttb ได้..
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.ttbbank.com/link/scc-longtunman
ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี และเงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

SPONSORED
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.
Blockdit Icon