บริหารพอร์ตการลงทุนและเงินฝากให้มั่งคั่ง ในยุคที่มีแต่ความผันผวนด้วย ttb

บริหารพอร์ตการลงทุนและเงินฝากให้มั่งคั่ง ในยุคที่มีแต่ความผันผวนด้วย ttb

บริหารพอร์ตการลงทุนและเงินฝากให้มั่งคั่ง ในยุคที่มีแต่ความผันผวนด้วย ttb
ttb x ลงทุนแมน
นักลงทุนที่กำลังมองหาการลงทุนในภาวะตลาดแบบนี้ ควรบริหารความเสี่ยงพอร์ตลงทุนให้ดี โดยจัดพอร์ตพร้อมกระจายความเสี่ยงให้เหมาะสม เพื่อโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว
ttb เปิดโอกาสต่อยอดความมั่งคั่ง พร้อมรับของขวัญพิเศษ เฉพาะช่วง 17 มิ.ย. 67 - 31 ส.ค. 67 นี้เท่านั้น !!
ใน กองทุนรวม หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง Structured Fund และ/หรือ เงินฝากประจำ
(หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง เสนอขายเฉพาะผู้ลงทุนรายใหญ่ (HNW) และผู้ลงทุนสถาบัน (II) เท่านั้น)
โปรโมชันสุดพิเศษ
รับฟรี กระเป๋าเดินทางไฟฟ้ามูลค่าสูงสุด 29,900 บาท หรือของขวัญสุดพิเศษ เพียงมียอดลงทุนในกองทุนรวมที่ร่วมรายการ และ/หรือ หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง ระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไป และ/หรือ Structured Fund ตามยอดรวมที่ธนาคารกำหนด
รับเพิ่ม ตั๋วเครื่องบินชั้น Business Class ของการบินไทย ไป-กลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง สูงสุด 2 ที่นั่ง มูลค่าสูงสุดกว่า 80,000 บาท
เมื่อมียอดลงทุนในกองทุนรวมที่ร่วมรายการ และ/หรือ หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง ระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไป และ/หรือ Structured Fund ตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป ร่วมกับการฝากเงินเพิ่มในบัญชี ทีทีบี เงินฝากประจำพลัส 12 เดือน ตั้งแต่ 80 ล้านบาทขึ้นไป รับของขวัญและตั๋วเครื่องบิน เป็นไปตามยอดรวมการลงทุนที่ธนาคารกำหนด
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.ttbbank.com/link/kol/mftdbooster/longtunman
ลงทุนง่าย ๆ ผ่านแอป ttb touch คลิก https://www.ttbbank.com//ttb/touch/mf
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ ทีทีบี ทุกสาขา หรือที่ ttb investment line โทร.1428 กด #4 ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9:00 – 17:30 น. (ยกเว้นวันหยุดธนาคาร)
อัตราดอกเบี้ยบัญชี เงินฝากประจำพลัส 12 เดือน 2.15% ต่อปี สำหรับยอดเงินฝากตั้งแต่ 30 ล้านบาทขึ้นไป ตามประกาศธนาคาร ณ วันที่ 11 เม.ย. 67
หมายเหตุ : อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก และเงื่อนไขการลงทุน การฝากเงิน เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด /การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะของกองทุน เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน /กองทุนรวมที่ลงทุนในต่างประเทศและไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวน ผู้ลงทุนอาจขาดทุนหรือได้กำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนหรืออาจได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้ / หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง มีความซับซ้อนและความเสี่ยงสูงกว่าหุ้นกู้ทั่วไป ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะ และหลักทรัพย์อ้างอิงของหุ้นกู้ ก่อนตัดสินใจลงทุน / ผู้ลงทุนมีความจำเป็นในการขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากผู้ประกอบธุรกิจก่อนการลงทุน / ของสมนาคุณ ตั๋วเครื่องบิน มูลค่าสูงสุด 81,800 บาท นี้ คำนวณจากยอดเงินลงทุนสุทธิตามที่กำหนดในผลิตภัณฑ์การลงทุนที่ร่วมรายการ และมียอดเงินฝาก 150,000,000 ล้านบาทขึ้นไป ในบัญชี ทีทีบี เงินฝากประจำ พลัส 12 เดือน / เงินคืนในส่วนของการลงทุนของกองทุนรวมและหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง ธนาคารจำกัดในแต่ละผลิตภัณฑ์ไม่เกิน 0.2% ของยอดเงินลงทุน
#กองทุนรวมทีทีบี
#เงินฝากประจำทีทีบี
#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต
Tag: ttb

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

SPONSORED
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.
Blockdit Icon