บริษัท เค.โอ.เอช.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำด้านการจัดจำหน่าย นั่งร้าน และอุปกรณ์หล่อแบบคอนกรีต และอุปกรณ์ก่อสร้างอันดับต้นๆในประเทศไทย

บริษัท เค.โอ.เอช.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำด้านการจัดจำหน่าย นั่งร้าน และอุปกรณ์หล่อแบบคอนกรีต และอุปกรณ์ก่อสร้างอันดับต้นๆในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์..
บริษัท เค.โอ.เอช.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
ผู้นำด้านการจัดจำหน่าย นั่งร้าน และอุปกรณ์หล่อแบบคอนกรีต และอุปกรณ์ก่อสร้างอันดับต้นๆในประเทศไทย
บริษัท เค.โอ.เอช. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2550 โดยสามพี่น้อง คุณจักรพันธ์ ธนพนธ์พานิช, คุณเจริญรัตน์ ธนพนธ์พานิช และ คุณพิสิษฐ์ ธนพนธ์พานิช โดยเริ่มแรกบริษัทใช้ชื่อ วัฒนา พร็อพเพอตี้ เซอร์วิส จำกัด เพื่อเข้าร่วมทุนกับชาวญี่ปุ่นที่สนใจทำธุรกิจให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในไทย แต่หลังจากผ่านไปเกือบ 2 ปีก็ไม่ประสบความสำเร็จ จึงเลิกเข้าร่วมทุน และทำการเปลี่ยนชื่อบริษัทมาเป็น เค.โอ.เอช. อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมาจากตัวอักษรชื่อเล่นของทั้งสามพี่น้องนั่นเอง และหันมาจำหน่ายนั่งร้านและวัสดุก่อสร้าง ซึ่งเป็นสายงานที่ผู้ก่อตั้งมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี โดยเริ่มจากการใช้โรงจอดรถที่บ้านเป็นที่เก็บสินค้า จนกระทั่งในปัจจุบันบริษัทมีโกดังขนาดใหญ่รวม 8,500 ตารางเมตร บนเนื้อที่ 12 ไร่ และได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001-2015 ต่อเนื่องถึง 6 ปี ในระยะเวลา 17 ปีตั้งแต่เปิดบริษัทฯมา ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จากยอดขายต่อปีหลักแสนจนถึง 560 ล้านบาทในปี 2566
กลยุทธ์ที่นำพาบริษัทฯ ไปสู่ความสำเร็จ :
1. สินค้าที่ได้มาตรฐาน: เพราะสินค้าหลักของเรา คือ นั่งร้าน และอุปกรณ์หล่อแบบคอนกรีต สิ่งสำคัญที่สุดคือความมั่นคงแข็งแรงและปลอดภัย ได้มาตรฐานตรงตามที่ระบุ ทางบริษัท เค.โอ. เอช. จึงเน้นให้ทุกผลิตภัณฑ์มีผลการทดสอบรองรับ เพื่อให้ลูกค้าสามารถไว้วางใจ จึงเป็นที่มาของ สโลแกนของบริษัท “สินค้าดี การันตีคุณภาพ” ส่งผลให้ บริษัทฯ ก่อสร้าง และผู้รับเหมารายใหญ่ในไทยเลือกใช้สินค้าของ แบรนด์ เค.โอ.เอช ในโครงการใหญ่ต่างๆมากมาย เช่น สนามบินสุวรรณภูมิ รถไฟฟ้าสายต่างๆ เขื่อน อาคารสูง เป็นต้น
2. การบริการที่ดีเยี่ยม: การได้รับสินค้าถูกต้องและตรงเวลาที่นัดหมาย เป็นหัวใจหลักในการคุมต้นทุนของผู้รับเหมาก่อสร้าง ทางบริษัท เค.โอ. เอช เข้าใจและให้ความสำคัญในจุดนี้ จึงพยายามสอบถามข้อมูลถึงความต้องการผลิตภัณฑ์ การให้คำแนะนำในการใช้งาน ตลอดจนการจัดส่งตามเวลาที่ได้นัดหมาย
3. การรับฟังความคิดเห็นลูกค้า: บริษัทให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของลูกค้าโดยมีการสำรวจความคิดเห็นและขอคำแนะนำจากลูกค้าเพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของเราอยู่เสมอ
4. การบริหารบัญชีการเงินที่ชัดเจน: ตัวเลขบนงบการเงินมีความสำคัญ เพราะเป็นตัวสะท้อนความสามารถของธุรกิจ บริษัท เค.โอ. เอช มีการปิดงบการเงินทุกเดือน ทั้งงบกำไรขาดทุน งบดุล งบกระแสเงินสด เพื่อให้ผู้บริหารสามารถวิเคราะห์ธุรกิจและปรับแก้ได้ทันเวลา นอกจากนี้เรายังยึดมั่นแนวทางการมีเงินสำรองเพียงพอที่จะจ่ายให้คู่ค้าและธนาคารในภาวะที่ไม่เป็นไปตามคาดการณ์
5. ราคาสินค้าถูกกว่าในคุณภาพระดับเดียวกัน: บริษัทควบคุมต้นทุนการผลิตสินค้า ต้นทุนขนส่ง และต้นทุนบริการอย่างละเอียด วางแผนการจัดซื้อวัตถุดิบให้ถูกเวลา ซึ่งทำให้เราสามารถช่วยลูกค้าประหยัดเงินและรู้สึกคุ้มค่าเมื่อเลือกใช้แบรนด์ เค.โอ.เอช.
เป้าหมายสู่อนาคต:
เนื่องจากตลาดสินค้า นั่งร้าน และอุปกรณ์หล่อแบบคอนกรีต มีการแข่งขันสูงขึ้นเรื่อยๆไม่ต่างจากอุตสาหกรรมอื่นจากการค้าไร้พรมแดนขยายตัวมากขึ้น ทางบริษัทฯมองวิกฤตินี้เป็นโอกาสในการขยายการส่งออก เพื่อเพิ่มเขตการขายให้ใหญ่ขึ้น โดยในปัจจุบันเริ่มมีการปรับมาตรฐานบริษัทให้สอดคล้องกับ ESG เพื่อให้ลูกค้าระดับสากล มั่นใจในแบรนด์ เค.โอ.เอช. อีกทั้ง เรายังใช้โลหะที่สามารถรีไซเคิลได้ เพื่อช่วยลดการตัดไม้ทำลายป่า เพื่อเป็นการสนับสนุนการประหยัดทรัพยากรธรรมชาติ และยังมีเป้าหมายที่จะก้าวสู่ Net Zero เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับชุมชน
ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น:
เราภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์นั่งร้านและอุปกรณ์สำหรับระบบหล่อคอนกรีต ตาข่ายกันตก ตาข่ายกันฝุ่นที่มีคุณสมบัติไม่ลามไฟ กระดาษชานอ้อย และสินค้าในกลุ่มวัสดุก่อสร้างที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานจากสถาบันชั้นนำ
นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ มีการจัดการและพัฒนาองค์กรเพื่อให้เป็นสถานที่ทำงานในฝันของพนักงาน โดยเน้นที่ 4 ปัจจัยสำคัญ ดังนี้
1. อิสระและความยืดหยุ่น: บริษัทฯ ให้ความยืดหยุ่นและอิสระทางความคิดแก่พนักงานทุกคน เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการพัฒนาตนเอง และส่งเสริมการสื่อสารในองค์กรอย่างตรงไปตรงมา
2. บรรยากาศที่ดี: บรรยากาศการทำงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้การทำงานมีความสุขและมีประสิทธิภาพ
3. การพัฒนาทักษะและการเรียนรู้: บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาทักษะและการเรียนรู้ของพนักงาน โดยจัดให้มีการอบรมและคอร์สพัฒนาต่างๆ เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งขององค์กร
4. การสร้างกำลังใจ: บริษัทฯ ส่งเสริมกำลังใจให้พนักงานอย่างต่อเนื่อง ผ่านการชมเชย การจัดงานเลี้ยงให้พนักงานอย่างสม่ำเสมอ และให้ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้พนักงานมีพลังและแรงจูงใจในการทำงานต่อไป
ช่องทางติดต่อ:
เว็บไซต์: https://www.kohinter.com
Line Official: @kohinter
K.O.H. Shop Online: การสั่งซื้อสินค้าผ่าน Shop Online
https://www.youtube.com/watch?v=3kRZAy1CzOA&t=15s

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

SPONSORED
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.
Blockdit Icon