หุ้นกู้ INET ชุดใหม่ ดอกเบี้ยสูงสุด 5.8% ต่อปี โอกาสเติบโตไปกับผู้นำนวัตกรรมดิจิทัลระดับประเทศ

หุ้นกู้ INET ชุดใหม่ ดอกเบี้ยสูงสุด 5.8% ต่อปี โอกาสเติบโตไปกับผู้นำนวัตกรรมดิจิทัลระดับประเทศ

INET X ลงทุนแมน
------
เสนอขายแก่ผู้ลงทุนสถาบัน และผู้ลงทุนรายใหญ่
------
หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า INET หรือ บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจ Cloud Infrastructure ที่มีส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 ใน Local Cloud และมีฐานลูกค้าภาคเอกชนมากกว่า 4,000 ราย
จึงเรียกได้ว่า INET มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนวงการเทคโนโลยีของประเทศไทย ตั้งแต่ยุคที่เริ่มมีการใช้งานอินเทอร์เน็ต สู่การให้บริการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลระดับประเทศ และเตรียมพร้อมสู่ยุค AI ในอนาคต
โดย INET มีผู้ถือหุ้นใหญ่เป็นหน่วยงานภาครัฐทั้ง สวทช. และบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (NT) ในสัดส่วนสูงถึง 49%
ล่าสุด บริษัทได้ขยายการลงทุนในธุรกิจด้าน Digital Platform เพื่อรองรับการเติบโตของเทคโนโลยีในอนาคต จึงเปิดโอกาสสำหรับผู้ที่สนใจลงทุนในบริษัท ผ่านการเสนอขายหุ้นกู้ 2 ชุด ผลตอบแทน 5.45-5.80% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน โดยเสนอขายให้แก่นักลงทุนสถาบัน จนถึงนักลงทุนรายใหญ่
หุ้นกู้ชุดใหม่ของ INET น่าสนใจแค่ไหน ?
สรุปจบใน Infographic เพียงภาพเดียว..
—---
หุ้นกู้ Non-Rated จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน
------
คำเตือน การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาและทำความเข้าใจข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขของตราสารหนี้ ลักษณะของตราสารหนี้ ผู้ออกตราสารหนี้ ความเหมาะสมในการลงทุน รวมถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง ก่อนตัดสินใจลงทุน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

SPONSORED
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.
Blockdit Icon