ท๊อป จิรายุส ติด 1 ใน 10 ผู้นำเทรนด์อนาคตด้านธุรกิจแห่งปี จาก Future Trends Awards 2024

ท๊อป จิรายุส ติด 1 ใน 10 ผู้นำเทรนด์อนาคตด้านธุรกิจแห่งปี จาก Future Trends Awards 2024

9 ก.พ. 2024
ข่าวประชาสัมพันธ์..
เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา หรือ “ท๊อป จิรายุส” ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 10 ผู้นำเทรนด์อนาคตด้านธุรกิจ (Leader of Business) ประจำปี 2567 จาก Future Trends โดยเข้ารับรางวัล “Leader of Business” ในงาน ‘Future Trends Ahead & Awards 2024’ ที่จัดงานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับบุคคลและองค์กรที่มีผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมและเป็นที่ยอมรับ โดยมีผู้บริหารและบริษัทชั้นนำต่าง ๆ เข้าร่วม ณ ไบเทค บางนา
ท๊อป จิรายุส เปิดเผยว่า “การได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้นำเทรนด์อนาคตด้านธุรกิจนี้เป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจของตน โดยในตลอดระยะเวลา 5 ปี บิทคับเริ่มต้นจากการเป็น FinTech Startup ด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและก้าวสู่บริษัทที่เป็นผู้นำในการให้บริการในด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล ผมขอขอบคุณผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทุกคนที่มอบโอกาสและให้การสนับสนุนกับบิทคับเสมอมา บิทคับขอเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อนธุรกิจดิจิทัลและพร้อมเป็นโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจที่แข็งแรงและมั่นคงให้กับประเทศไทย”
ทั้งนี้ รางวัล “Leader of Business” เป็นรางวัลที่มอบให้กับนักธุรกิจที่มีผลงานการสร้างธุรกิจใหม่อันเป็นที่ประจักษ์ เป็นแบบอย่างที่สามารถถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้ จนสามารถเป็นผู้นำเทรนด์อนาคตด้านธุรกิจแห่งปี โดยพิจารณาจากการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและการยอมรับของสังคมผ่านทาง Social Listening Tools
Tag: Bitkub
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.