รู้จัก Nirvana Collection บ้านเดี่ยวระดับ Ultra-luxury โครงการ Rare Item ในอนาคตของตลาดอสังหาฯ เมืองไทย

รู้จัก Nirvana Collection บ้านเดี่ยวระดับ Ultra-luxury โครงการ Rare Item ในอนาคตของตลาดอสังหาฯ เมืองไทย

8 มิ.ย. 2023
รู้จัก Nirvana Collection บ้านเดี่ยวระดับ Ultra-luxury โครงการ Rare Item ในอนาคตของตลาดอสังหาฯ เมืองไทย
Nirvana Collection X ลงทุนแมน
เคยสงสัยกันบ้างไหมว่า ทำไมนักธุรกิจ หรือคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิต
หลายคนมักจะเลือกซื้อ รถยนต์หรูหรือรถยนต์ซูเปอร์คาร์ งานศิลปะเพิ่มมูลค่า
กระเป๋าแบรนด์เนม, นาฬิกาข้อมือหรู หรืออสังหาฯ ที่มีมูลค่าสูง
เหตุผลหลัก ๆ นอกจากเป็นการให้รางวัลในความสำเร็จของชีวิตตัวเองแล้วนั้น ก็ยังมองไปถึงการลงทุนที่คุ้มค่า
แล้วในบรรดาสินทรัพย์ต่าง ๆ อสังหาฯ ก็ถือเป็นสินทรัพย์ที่น่าลงทุนแล้วมีความมั่นคงมากที่สุด โดยเฉพาะบ้านระดับ Ultra-luxury ที่ในปัจจุบัน นักลงทุนเริ่มให้ความสนใจและได้ผลตอบแทนสูง
สำหรับการเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ หากเลือกทำเลดี ๆ งานก่อสร้างที่มีคุณภาพและงานระบบระดับ Masterpiece อนาคตก็มีโอกาสเป็น Rare item ราคาขึ้นจนคาดไม่ถึง หรือหากไม่ขาย ก็ยังสามารถส่งต่อเป็นมรดกล้ำค่าให้แก่ลูกหลาน
และที่สำคัญสุด การซื้อบ้านดี ๆ สักหลังคือ การมอบความสุขให้แก่คนรอบข้างที่เรารักและคนในครอบครัว
โดยล่าสุดได้มีโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Ultra-luxury ที่กำลังจะเปิดตัว กลายเป็นกระแสในกลุ่มคนระดับ New Wealth และกลุ่ม Young Successor
โครงการนี้มีชื่อว่า “Nirvana Collection” Krungthep Kreetha ตั้งอยู่บนพื้นที่ 31 ไร่ อยู่ติดริมถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑา ราคาเริ่มต้น 80-150 ล้านบาท และที่สำคัญมีความเป็นส่วนตัวสูง exclusive เพียง 54 หลัง เท่านั้น
แล้วทำไม “Nirvana Collection” ถึงเป็นอสังหาฯ ที่น่าลงทุนไว้เพื่อครอบครอง ?
ลงทุนแมนจะเล่าให้ฟัง
ถ้าพูดถึงทำเลบ้านเดี่ยวหรูหราราคา 50-100 ล้านบาท นอกจากย่านบางนาแล้วนั้น อีกหนึ่งทำเลที่กำลังมาแรงไม่แพ้กันคือ ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่
เพราะนี่คือทำเลที่สามารถใช้ทางด่วนศรีรัชเข้าสู่ถนนพระราม 9 ในเวลาแค่ 10 นาที และใกล้กับมอเตอร์เวย์ที่มุ่งไปสู่สนามบินสุวรรณภูมิ จนถึงการเดินทางไปย่านรามคำแหง และถนนศรีนครินทร์ ก็สะดวกสบาย
เลยทำให้ที่ผ่านมา ทำเลแห่งนี้ ถูกอัปเกรดเพิ่มมูลค่าที่ดินสูงขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อมี Mega Project เกิดขึ้นมากมาย เช่น คอมมิวนิตีมอลล์, โรงเรียนนานาชาติ, โรงพยาบาล, สนามกอล์ฟ, ร้านอาหารชื่อดัง รวมถึงโครงข่ายระบบราง ด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง, แอร์พอร์ตลิงค์ และในอนาคตอันใกล้จะมี รถไฟฟ้าสายสีส้ม และรถไฟความเร็วสูง
ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ระบุว่า ราคาที่ดินย่านถนนกรุงเทพกรีฑาเติบโตถึง 150% ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะที่ดินติดริมถนนใหญ่ ปัจจุบันมีราคาซื้อขายที่ดินประมาณ 140,000 บาทต่อตารางวา และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในอนาคต
ทำเลโครงการ “Nirvana Collection” Krungthep Kreetha ถือเป็นโครงการระดับ Ultra Luxury เดียวที่ติดถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑา ไม่ต้องเข้าซอย หรือถนนภาระจำยอมใด ๆ อีกทั้งยังติด Lifestyle Community Mall ขนาดใหญ่ ที่จะยิ่งสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับที่ดินตรงนี้ ซึ่งปัจจัยดังกล่าว ทำให้โครงการนี้กลายเป็น Rare item ในตลาดอสังหาฯ เมืองไทย
อย่างไรก็ตาม การซื้อบ้านราคา 80-150 ล้านบาท นอกจากเรื่องทำเลศักยภาพสูง สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน หรืออาจสำคัญกว่าคือ บ้านหลังนี้สามารถมอบความสุข จนถึงการสร้างประสบการณ์เหนือระดับที่บ้านเดี่ยวโครงการอื่น ๆ ไม่สามารถมอบให้ได้
โดย "บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NVD" ผู้พัฒนาโครงการ “Nirvana Collection” เข้าใจลึกซึ้งเป็นอย่างดี และ พร้อมจะมอบสิ่งพิเศษที่สุดให้แก่ผู้พักอาศัย
เริ่มตั้งแต่แนวคิดดิไซน์ The Art of an INDULGENT Life หรือบ้านเดี่ยวที่เสมือน Art Gallery สร้างสรรค์บ้านให้เป็นมากกว่าพื้นที่สะสมของมีค่า แต่เป็นอาร์ทแกลลอรี่ที่เก็บทุกโมโมนท์ที่มีค่า
โดยเนอวานามองว่า ”บ้าน” เป็นที่เก็บความสำเร็จในชีวิต ที่สร้างความภูมิใจ และมองว่า “บ้าน” เป็นสถานที่ที่จะมอบความสงบสุขในการพักผ่อนที่คุณไม่ต้องตามหา ที่สำคัญคือรายละเอียดเล็ก ๆ ของครอบครัวที่จะเป็นความประทับใจให้คุณชื่นชมได้ทุกเวลา ดังนั้นจึงสร้าง Nirvana Collection เพื่อเก็บทุกโมเมนต์ที่มีค่าเอาไว้นั่นเอง
โดยเนอวานาตั้งใจพัฒนาโครงการคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ไม่ใช่เพียงเรื่องของการออกแบบ แต่รวมถึงคุณภาพงานก่อสร้างของโครงการ ซึ่งเป็นรายละเอียด ที่หลาย ๆ คนอาจมองข้าม แต่เหมือนเป็นรากฐานที่จะอยู่กับเจ้าของบ้านไปอีกยาวนานจากรุ่นสู่รุ่น
โดยเนอวานาได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ บริษัท บวิค-ไทย จำกัด (Bouygues-Thai) ผู้รับเหมาสัญชาติฝรั่งเศส ที่มีมาตรฐานงานก่อสร้างสูงระดับสากล มีผลงานในการสร้างอาคาร สถานฑูต และตึกสูงที่มีชื่อเสียงมากมาย มาดำเนินการก่อสร้างโครงการนี้ และถือเป็นโครงการบ้านเดี่ยวแรกในไทยที่ถูกสร้างโดย“บวิค-ไทย” เป็นเรื่องยากมากที่บริษัทคุณภาพชั้นนำระดับสากลเช่นนี้ จะรับก่อสร้างโครงการบ้านเดี่ยว
ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่ารายละเอียดของบ้านที่มองไม่เห็น อาทิ วัสดุที่ใช้ในการสร้างบ้าน ความแข็งแรงของโครงสร้าง ความเรียบร้อยของงานระบบ ที่จะถูกปิดด้วย finishing เมื่อบ้านเสร็จสมบูรณ์แล้ว จะมีคุณภาพที่ดีที่สุดตามมาตรฐานสากล
และเพื่อส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดี โครงการมีการลงเสาเข็มบนถนนในโครงการทั้งหมด เพื่อเพิ่มความแข็งแรง และการันตีได้ว่าจะไม่มีปัญหากวนใจเรื่องการทรุดตัวของถนน เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีของลูกบ้านในระยะยาว
นอกจากนี้ทางโครงการยังให้ความสำคัญกับทุกองค์ประกอบภายในบ้าน ออกแบบให้มีการตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกเจเนอเรชั่นดังนั้นบ้านทุกหลัง จึงต้องมีความยืดหยุ่น พร้อมรับฟังก์ชั่นการใช้งานจริงจากอินไซต์ความต้องการที่แตกต่างกัน
บ้านถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวสูงเป็น private oasis ของครอบครัว ที่จะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เสมือนอยู่ hideaway resort ในทุก ๆ วัน
พื้นที่ภายในบ้านถูกออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานที่ครอบคลุมสำหรับทุกเจเนอเรชั่น ให้ได้ใช้ชีวิตตามสไตล์ที่ชอบได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็มีพื้นที่ที่เป็นเสมือนหัวใจของบ้านที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว
ที่น่าสนใจ โครงการนี้ มี “Nirvana Porch” ติดกับตัวโครงการที่มอบทุกสิ่งอำนวยความสะดวกและรองรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตให้กับลูกบ้านของโครงการ Nirvana COLLECTION

ซึ่งต้องบอกเลยว่าการจะหาบ้านเดี่ยว Ultra-Luxury ติดทั้งถนนใหญ่ และติด Community Mall ณ เวลานี้ แทบจะหาไม่ได้แล้ว
ส่วนอีกหนึ่งสิ่งที่ถือเป็นไฮไลท์ของโครงการนี้ คือ Service
โครงการนี้มี “The COLLECTION CLUB” มาพร้อมบริการระดับ Branded Residence ที่ทำให้การอยู่อาศัยเสมือนอยู่โรงแรม 5 ดาวมอบความสะดวกสบายสูงสุดในการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง เช่น Concierge service, On-demand food&beverage, Personal trainer, Personal therapist, Home cleaning service, บริการ Pet care, บริการซักรีด, Home gardening service และบริการช้อปปิ้งจัดส่งสินค้าจาก Nirvana Porch ถึงหน้าบ้าน จนถึงบริการอื่น ๆ อีกมากมาย
โดยโครงการ “Nirvana Collection” Krungthep Kreetha มีแบบบ้านให้เลือก 5 แบบ
บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 553-1,005 ตารางเมตร ฟังก์ชั่น 4-6 ห้องนอน พร้อมที่จอดรถ 4-5 คัน (สูงสุดถึง 9 คัน) ในราคาเริ่มต้น 80-150 ล้านบาท
สุดท้าย.. การซื้อบ้านหรูระดับ Ultra-luxury บนทำเลระดับ 5 ดาว
ถือเป็นการลงทุนใน “ทรัพย์สมบัติ” ชิ้นสำคัญที่จะค่อย ๆ เพิ่มมูลค่าได้ในอนาคต
แต่อีกเรื่องที่สำคัญ และเป็น “จุดตัดสินใจ” ในการซื้อ
คงอยู่ที่บ้านหลังนั้น จะมอบความสุข และประสบการณ์ในการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ ที่หาไม่ได้จากบ้านในโครงการอื่น ๆ
ซึ่งเป็นเรื่องที่ “Nirvana Collection” Krungthep Kreetha เข้าใจลึกซึ้ง
และให้ความสำคัญกับเรื่องนี้
พร้อมเติมเต็มทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยให้ครบจบในตัวโครงการ
References
-https://www.reic.or.th/News/RealEstate/455775
-ข่าวประชาสัมพันธ์โครงการ Nirvana Collection
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.