ถอดรหัส Wellveness แบรนด์ธุรกิจยุคใหม่ บนจุดยืนการเป็นผู้เปลี่ยนโลกธุรกิจ

ถอดรหัส Wellveness แบรนด์ธุรกิจยุคใหม่ บนจุดยืนการเป็นผู้เปลี่ยนโลกธุรกิจ

ข่าวประชาสัมพันธ์..
ถอดรหัส Wellveness แบรนด์ธุรกิจยุคใหม่ บนจุดยืนการเป็นผู้เปลี่ยนโลกธุรกิจ และอยากเห็นผู้บริโภคใช้สินค้าคุณภาพดี มีรายได้จากสินค้าที่ใช้ผ่านระบบ “fairbiz”เปลี่ยนพฤติกรรมการขายในโลกปัจจุบัน
แบรนด์ธุรกิจ Wellveness เกิดจากการก่อตั้งของ ณัฐพล คงสุวรรณ์ และ วลัยพรรณ รัศมี
2 ผู้บริหารแบรนด์อีฟส์ ที่มีประสบการณ์ในวงการสกินแคร์มามากกว่า 13 ปี ที่อยากเปิดโอกาสให้คนไทยมีรายได้ที่มั่นคง มีคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกด้าน อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคนไทยจะมีโอกาสสร้างรายได้จากการเข้ามาของอินเทอร์เน็ตและการค้าขายบนออนไลน์
แต่ปัจจุบันการแข่งขันบนโลกออนไลน์สูงมาก ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์ผลงาน และสร้างตัวตน ซึ่งในโลกของความเป็นจริงมีผู้คนอีกจำนวนไม่น้อยที่ไม่สามารถแข่งขันในตลาดนี้ได้ และยังส่งผลกระทบมากต่อระบบตัวแทนแบบ Single level marketing เนื่องจากใช้เงินทุนสูงในการเติบโต ทำให้ตัวแทนไม่สามารถขายสินค้าได้ ซึ่งระบบนี้กำลังทดถอยและจะหายไปในไม่ช้า
แน่นอนว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่อยากใช้สินค้าที่มีคุณภาพ และหากมีรายได้จากสินค้าที่ใช้ด้วยก็เป็นเรื่องที่ดี ณัฐพลและวลัยพรรณจึงมุ่งหวังจะช่วยเหลือผู้ที่ยังไม่ประสบความสำเร็จในอาชีพที่ตัวเองทำ ทั้งแม่ค้าออนไลน์และออฟไลน์ให้ประสบความสำเร็จได้ ผ่านโอกาสในธุรกิจจำหน่ายสินค้าพรีเมียมบนระบบ fairbiz ที่มีความยุติธรรมในแบรนด์ Wellveness วางกลยุทธ์ทางธุรกิจมุ่งเน้นสร้างคนและฐานลูกค้าจากผู้ใช้สินค้าจริง ที่ใช้สินค้าดีและบอกต่อ เน้นความสัมพันธ์และความจริงใจ ซึ่งจะนำไปสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืนของทุกคน
แล้ว Wellveness วางระบบให้มีความยุติธรรมและยั่งยืนอย่างไร
ระบบที่ว่านี้ คุณณัฐพลเรียกว่า Fairbiz เป็นระบบที่ถูกคิดค้นขึ้นมาใหม่ บน 3 หัวใจหลัก คือ
1.สินค้าดี ด้วยจุดแข็งของธุรกิจ Wellveness ที่ทำให้มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงก็คือประสบการณ์การผลิตสินค้าในวงการสกินแคร์ที่มามากกว่า 13 ปี มีโรงงานผลิตเป็นของตัวเองที่ผลิตสินค้ามากกว่า 40 ล้านชิ้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และประกอบกับประสบการณ์ของคุณวลัยพรรณในฐานะนักวิจัยและพัฒนา (R&D) ทำให้ลูกค้าและผู้บริโภคมั่นใจในเรื่องของการผลิตสินค้าที่ดี มีคุณภาพ พร้อมควบคุมราคาให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่าย
2.ระบบดี ด้วยคุณณัฐพลมีประสบการณ์การบริหารระบบตัวแทนมามากกว่า 10 ปีจึงอยากให้ระบบ Fairbiz เป็นระบบใหม่ เพื่อช่วยตัวแทนให้ประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น จากการซื้อสินค้า ใช้สินค้าและแนะนำต่อ เพื่อต่อยอดโอกาสการเป็นนักธุรกิจได้ ด้วยเงินลงทุนต่ำและไม่สูงมากจนเกินไป มากไปกว่านั้น จุดแข็งอีกข้อหนึ่งของระบบนี้คือ “ระบบหลังบ้านที่สมาร์ท สะดวก สบาย” ไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชันที่ตัวแทนสามารถจะเข้าไปดูข้อมูลต่างๆ การคีย์ออเดอร์ การสั่งซื้อผ่านมือถือ รวมถึงระบบจัดส่งสินค้า Fulfillment ที่ทำให้ตัวแทนไม่ต้องส่งสินค้าด้วยตัวเอง
3.วัฒนธรรมองค์กรแห่ง “การให้” ทำจะให้ระบบนี้ยั่งยืน ด้วยวิสัยทัศน์ของคุณณัฐพล และ คุณวลัยพรรณ ตั้งใจสร้างธุรกิจ Wellveness ให้เป็น “สังคมแห่งการให้” โดยเริ่มจากตัวแบรนด์และผู้บริหาร ที่

• ให้สินค้าพรีเมี่ยม ในราคาจับต้องได้ แก่ลูกค้า
• ให้ระบบและแผนรายได้ที่ยุติธรรมกับตัวแทน Wellveness
• ให้ผลประกอบการ ตอบแทนคืนสังคม ไม่ว่าเป็น โครงการปลูกป่า ลดโลกร้อน เป็นต้น
โครงสร้าง ระบบทีมของ Wellveness ยังออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนเป็น “ทีมเดียวกัน” ซึ่งทำให้ทุกคนสนับสนุนกัน เติบโตไปด้วยกัน มีรายได้ร่วมกัน และรายได้ของทุกคนยังส่งต่อเป็น “มรดก” ได้อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดคือ “สังคมแห่งการให้ที่ยั่งยืน” ที่เกิดจากวิสัยทัศน์ของผู้บริหารทั้งสองท่าน ที่อยากส่งมอบสิ่งดีๆ แก่คนไทย
นับเป็นมิติใหม่ของวงการระบบตัวแทนและออนไลน์ ที่นำระบบนี้มาเปลี่ยนโลกธุรกิจและการจำหน่ายสินค้า เพื่อให้ทุกคนได้รับผลประโยชน์ร่วมกันอย่างยั่งยืนร่วมกัน
Wellveness เลือกสินค้าในหมวดหมู่ของสกินแคร์มาเปิดตัวเป็น 2 ตัวแรก ภายใต้ชื่อแบรนด์ลูกที่ชื่อ CUCUMIS ประกอบด้วย
1.CUCUMIS Ampoule Serum แอมพูลเซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัย โดยใช้นวัตกรรมในการนำส่งสาระสำคัญซึมเข้าสู่ผิว ด้วยสารสกัดเข้มข้นอนุพันธ์ของ Vitamin C ที่มีความเสถียรสูง ในรูปแบบ Niosome Encapsulation
2.CUCUMIS Cerabright Barrier Serum in Cream เซรั่มอินครีมที่มีเซราไมด์เป็นส่วนประกอบหลัก ช่วยให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น และผิวแข็งแรง ประกอบด้วย Caramide Complex 5 ชนิด ช่วยเสริมสร้างเกาะป้องกันผิว กักเก็บและรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อม BRIGHT Oléoactif® สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ที่ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
เซ็ตคู่ #กู้ผิวใสใน3วัน และด้วยนวัฒนกรรมด้านสารสกัดที่มีคุณภาพสูง ราคาหลักร้อย ตั้งเป้าหมายเพื่อให้คนไทยได้ใช้สินค้าพรีเมียม ราคาสบายกระเป๋า คุณภาพไม่แพ้เคาท์เตอร์แบรนด์ สามารถสั่งซื้อสินค้ามาทดลอง ได้ที่ช่องทางของ Wellveness ทุกแพลตฟอร์ม
และในเร็ว ๆ นี้ จะมีสินค้าในกลุ่มสุขภาพเปิดตัวตามมาอย่างแน่นอน ซึ่งสอดรับกับเทรนด์ความต้องการของตลาดในอนาคตอีกด้วย
สำหรับทิศทางการสื่อสารกับลูกค้า บริษัทมีช่องทางหลัก และมีกลุ่มตัวแทนจำหน่ายของ Wellveness จำนวน 4,000 คนในตอนเริ่มต้นนี้ ซึ่งคุณณัฐพลและคุณวลัยพรรณ เชื่อว่า การใช้งานของลูกค้าตัวจริง จะเป็นกลยุทธ์การโฆษณาที่ดีที่สุด และการบอกต่อของลูกค้าก็เป็นพนักงานขายที่ดีที่สุดเช่นกัน รวมไปถึงเน้นพัฒนาคนให้เป็นบุคคลที่มีความสามารถในองค์กรเพื่อรองรับการตลาดแบบเต็มรูปแบบที่เตรียมจะเสริมเข้าไปครั้งใหญ่ในปี 2568 นี้ ไปพร้อมกับกลยุทธ์การจัดโปรสินค้าและมีสินค้าออกมาอย่างต่อเนื่องจะช่วยสร้างกระแสได้ตลอดทั้งปี
นับเป็นแบรนด์ธุรกิจน้องใหม่ที่มากประสบการณ์และน่าจับตามอง เพราะไม่เพียงทำธุรกิจเพื่อจำหน่ายสินค้าเพียงอย่างเดียว แต่ยังมองไกลถึงการสร้างโอกาสให้กับคนไทยไปพร้อมกัน
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดต่อได้ที่
Facebook Wellveness
หรือตัวแทนจำหน่าย Wellveness ทั่วประเทศ
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.
Blockdit Icon