NRF แถลงการณ์ ชี้การเปลี่ยนแปลงราคาหุ้น เป็นไปตามกลไกตลาด  มั่นใจ! ผลประกอบการโตตามเป้า

NRF แถลงการณ์ ชี้การเปลี่ยนแปลงราคาหุ้น เป็นไปตามกลไกตลาด มั่นใจ! ผลประกอบการโตตามเป้า

ข่าวประชาสัมพันธ์..
NRF แถลงการณ์ ชี้การเปลี่ยนแปลงราคาหุ้น เป็นไปตามกลไกตลาด
มั่นใจ! ผลประกอบการโตตามเป้า
บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ หรือ NRF”) ขอชี้แจงว่า พื้นฐานทางธุรกิจของบริษัทฯ ยังคงมีความแข็งแกร่งและมั่นคงเป็นอย่างยิ่ง สะท้อนจากผลประกอบการไตรมาส 1/2567 ที่ทำสถิติสูงสุดเมื่อเทียบกับปีก่อน โดยมีกำไรอยู่ที่ 68.7 ล้านบาท สำหรับไตรมาสที่เหลือในปีนี้นั้น บริษัทฯ ยังดำเนินการตามปกติ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมแต่อย่างใด บริษัทฯ มั่นใจว่าผลประกอบการของบริษัทฯ จะเป็นไปตามเป้าหมายอย่างน่าพอใจ จากการเติบโตของกลุ่มธุรกิจในปัจจุบัน ประกอบด้วย กลุ่มธุรกิจผลิตอาหาร การผลิตอาหารสัตว์เลี้ยง ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ร้านค้าจำหน่ายสินค้าเอเชีย และจากการนำบริษัทลูก เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา(NASDAQ)ซึ่งจะแล้วเสร็จในอนาคตอันใกล้
สำหรับการเปลี่ยนแปลงของราคาหลักทรัพย์ เป็นไปตามกลไกตลาดและปัจจัยภายนอก อีกทั้งมั่นใจได้ว่า Strategic shareholders ยังเป็นกลุ่มผู้ถือหุ้นเดิมและถือหุ้นรวมกันเป็นอันดับ 1 ทั้งนี้สถานการณ์ดังกล่าวนั้นไม่ได้เกี่ยวข้อง กับพื้นฐานการดำเนินงานของบริษัทฯ หรือโครงสร้างการจัดการแต่อย่างใด
อย่างไรก็ตาม การดำเนินงานของบริษัทฯ ยังคงเป็นไปตามแผนการที่กำหนดไว้ และมั่นใจว่าพื้นฐานทางธุรกิจ ที่แข็งแกร่ง จะสะท้อนในศักยภาพการทำกำไรและมูลค่าที่แท้จริงของบริษัทฯ ต่อไป
Tag: NRF

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

SPONSORED
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.
Blockdit Icon