“BANGNA IS RISING”  บางนา - พื้นที่แห่งโอกาสและศักยภาพ  “ศูนย์กลางทางธุรกิจ” แห่งใหม่

“BANGNA IS RISING” บางนา - พื้นที่แห่งโอกาสและศักยภาพ “ศูนย์กลางทางธุรกิจ” แห่งใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์..
“BANGNA IS RISING” บางนา - พื้นที่แห่งโอกาสและศักยภาพ “ศูนย์กลางทางธุรกิจ” แห่งใหม่ ที่จะเป็นศูนย์กลางแห่งนวัตกรรม การค้า ไลฟ์สไตล์ต่างๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมทั้งการเดินทางที่สะดวก เชื่อมต่อได้หลากหลาย ครบทุกทางเลือกของการเดินทาง
การเติบโตอย่างรวดเร็วของบางนา ทำให้พื้นที่นี้กลายเป็นทำเลทองที่น่าสนใจและสร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน เป็นพื้นที่เป้าหมายของโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับเมกะโปรเจ็กต์ต่าง ๆ หนึ่งในนั้นคือ โครงการ The Forestias by MQDC
MQDC เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลบางนาที่มีการเติบโตสูง ที่ไม่ใช่แค่วันนี้ แต่ยังมีโอกาสในการพัฒนาและเติบโตได้มากขึ้นอีกในอนาคต ทำเลบางนาเป็นที่ตั้งของโครงการ The Forestias by MQDC โครงการเมืองแห่งความสุขพร้อมที่พักอาศัยบนผืนป่า รวมโครงการที่อยู่อาศัยแบบ Intergeneration หลากหลายโครงการ ออกแบบเพื่อให้ทุกคน ทุกวัย ได้อยู่และทำกิจกรรมร่วมกัน
โครงการภายใน The Forestias by MQDC ได้แก่
- Whizdom The Forestias: คอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ถูกออกแบบอย่างใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อคุณภาพที่ดีของการใช้ชีวิต มี 3 อาคาร พร้อมตอบโจทย์คนที่ชอบความเป็นส่วนตัว ครอบครัวรุ่นใหม่และคนรักสัตว์เลี้ยง พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้!
- Mulberry Grove The Forestias: วิลล่าและคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ที่ออกแบบพื้นที่ให้ครอบครัวมีความสุขร่วมกันอย่างลงตัว
- The Aspen Tree The Forestias: โครงการที่พักอาศัยแนวคิดใหม่ที่แรกและที่เดียวในโลกที่มาพร้อมบริการด้านการดูแลสุขภาพแบบครบวงจรภายใต้คอนเซ็ปต์ Lifetime Care ที่ดูแลผู้อยู่อาศัยตลอดชีวิต
- Six Senses Residences The Forestias: นิยามใหม่ของ The New Luxury Living วิลล่าสไตล์รีสอร์ตแห่งแรกของ Six Senses ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้การบริหารจัดการโดย Six Senses
- The Forestias Signature Series: โครงการที่สะท้อนถึงดีเอ็นเอของ The Forestias ในการอยู่อาศัยบนพื้นที่กว้างร่วมกันกับป่าและธรรมชาติ ด้วยยูนิตขนาดใหญ่ที่ได้เห็นวิวพาโนรามาของผืนป่า เดอะ ฟอเรสเทียส์ และมาพร้อมกับ Private Lift Lobby
- รวมทั้งยังมี Happitat at The Forestias: จุดหมายแห่งใหม่ของความสุขเหนือจินตนาการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจเนอเรชั่น เต็มไปด้วยประสบการณ์พิเศษต่าง ๆ ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย
ทุกโครงการเป็นโครงการคุณภาพ ภายใต้แนวคิด For All Well-Being ที่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนให้กับทุกสิ่งบนโลก ที่จะช่วยยกระดับ “บางนา” ให้เติบโตมากขึ้น
นัดหมายเยี่ยมชมโครงการ The Forestias บางนาตราด กม.7 ได้ทุกวัน เวลา 10.00 - 18.00 น.
โทร: 1265
LINE OA: @MQDC
เว็บไซต์: https://mqdc.link/3XG9sNF
เปิดประสบการณ์ความสุขที่เป็นไปได้อย่างไม่สิ้นสุด และรู้จักกับ The Forestias ให้มากขึ้น ได้ที่ >>
https://mqdc.link/3QOcfzS
#THEFORESTIAS #TheLandOfEverlastingHappiness #ImagineHappiness #MQDC #ForAllWellBeing #BangnaisRising
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.
Blockdit Icon