สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรงานสัมมนา ลงทุนนอก กับ ลงทุนแมน

สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรงานสัมมนา ลงทุนนอก กับ ลงทุนแมน

6 ต.ค. 2023

สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรงานสัมมนา ลงทุนนอก กับ ลงทุนแมน
และผู้ที่สนใจเดินชมบูทภายในงาน โปรดอ่านโพสต์นี้
- งานนี้เราจะแบ่งเป็น 2 โซนคือ
โซน 1 - Hall สัมมนา ความจุ 1,200 ที่นั่ง ผู้ที่เข้า Hall สัมมนา จะต้องมีบัตรเท่านั้น เปิดลงทะเบียน 8.30 น. งานสัมมนาจะมีขึ้นทั้งวัน 9 Sessions โดยมีพักเบรกเป็นระยะ ตั้งแต่ 9.30 - 18.30 น.
โซน 2 - Exhibition Zone มี 25 บูท จากบริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ชั้นนำของไทย ทุกท่านจะสามารถเลือกเปิดบัญชี เพื่อลงทุนต่างประเทศได้ทันที (นำบัตรประชาชนเพื่อเปิดบัญชีไปด้วย) ทั้งนี้ภายในงาน ยังมีบูทจากอีกหลากหลายบริษัทที่น่าสนใจ ให้ทุกท่านได้เดินชมกัน รวมถึงแต่ละบูทจะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกชิงรางวัลด้วย
ผู้มีบัตรสามารถชมบูทได้ตั้งแต่เวลา 8.30 น.
ในวันนั้นห้างไอคอนสยาม จะเปิด 10.00 น. การเข้าไอคอนสยามก่อนห้างเปิด ให้ทุกท่านแสดง E-Ticket ที่ได้รับจาก EventPass ทางอีเมล ให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อผ่านเข้าสู่ตัวห้าง
*ดังนั้นรบกวนทุกท่าน ตรวจสอบบัตร E-Ticket ในอีเมลก่อนถึงวันงาน (ในกรณีที่ยังไม่ได้รับ QR Code กรุณาติดต่อ eventsupport@ltman.com)*
การเดินทางมา ไอคอนสยาม
- รถไฟฟ้า BTS สายสีทอง สถานีเจริญนคร
- เรือรับ-ส่ง ไอคอนสยาม ที่ท่าเรือสาทร (เปิดให้บริการ 9.00 น.)
- รถยนต์ส่วนตัว (มีบริการประทับตราจอดรถให้ 12 ชม. ที่จุดลงทะเบียนหน้างาน)
การเข้า ICONSIAM ก่อนห้างเปิด ให้ทุกท่านแสดง E-Ticket ที่ได้รับจาก EventPass ทางอีเมล ให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อผ่านเข้าสู่ตัวห้าง
- กรณีเดินทางด้วย รถไฟฟ้า BTS สายสีทอง ให้ทุกท่านเดินเข้าห้างที่ชั้น M แล้วเดินไปยัง LOBBY A (ข้างร้าน ZARA) เพื่อขึ้นลิฟต์ไปยังชั้น 7
- กรณีเดินทางด้วย รถยนต์ส่วนตัว ให้ทุกท่านจอดรถ ที่ชั้น B1 แล้วเดินมาบริเวณ LOBBY A หรือ LOBBY C เพื่อขึ้นลิฟต์ไปยังชั้น 7
- กรณีเดินทาง ด้วยการรับส่งสาธารณะอื่น ๆ ให้เข้าห้างทางชั้น G ผ่านทางประตู 6 หรือ Lobby A เพื่อขึ้นลิฟต์ไปยังชั้น 7
โดยทุกท่านสามารถดูแผนที่ และอ่านคู่มือเส้นทางการเข้าห้าง ก่อนเวลาห้างเปิดเพิ่มเติมได้ ผ่านลิงก์ https://drive.google.com/file/d/1nsq_UIhmvITB25zAQ17hQj0m8PcP3X1G/view
สำหรับบุคคลทั่วไปที่ไม่มีบัตรสามารถลงทะเบียนที่หน้างานเพื่อเข้าชมบูทได้ฟรีหลังเวลา 10.00 น.
รายละเอียดงานเพิ่มเติมที่ https://longtunman.eventpassinsight.co/
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.