Medyceles 360 The ultimate ONE-STOP TRAINING for comprehensive aesthetics procedures

Medyceles 360 The ultimate ONE-STOP TRAINING for comprehensive aesthetics procedures

28 ส.ค. 2023
ข่าวประชาสัมพันธ์ จาก Medyceles
Medyceles 360 The ultimate ONE-STOP TRAINING for comprehensive aesthetics procedures อัพเดทเทรนด์ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมทางความงามแบบครบวงจรแห่งปีที่แพทย์ด้านความงามทั่วประเทศมารวมกันในที่เดียว จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 ณ Siam Kempinski Hotel Bangkok
Hilight กิจกรรมภายในงาน
1. เปิดตัวการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของโบท็อกซ์เกาหลีตัวท็อป ในตำนานอย่าง Neuronox พร้อมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากทั่วประเทศกว่า 2,000 ท่าน เพื่อเป็นสักขีพยานการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ โดย Neuronox ถือเป็นโบทอกซ์เกาหลีแบรนด์เดียวที่ขึ้นชื่อว่ามีสายพันธุ์ออริจินอลคือ Hall A Hyper พร้อมจำหน่ายและใช้พร้อมกันแล้วตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา
2. บรรยายข้อมูลอัพเดททางวิชาการล่าสุด เกี่ยวกับ Aesthetics Medicine Innovation จากอาจารย์แพทย์ Keynote Speakers ชื่อดังกว่า 10 ท่าน จากประเทศไทยและเกาหลี
3. ในงานประกอบด้วย Booth Exhibition จัดแสดงสินค้าของบริษัท เมดิเซเลส และ เซเลส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายภายในงานซึ่งจัดพิเศษเพื่อลูกค้าท่านั้น ทำให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้อัพเดทความรู้และเลือกสินค้าคุณภาพสูงจากบริษัทเข้าสู่คลินิกความงามของตน รวมถึงเปิดตัวไอศกรีมรสใหม่อย่าง “I MISS YOU” ไอศกรีมรสโบท็อกซ์ที่แรกของโลก โดย NEURONOX ได้จับมือกับแบรนด์ไอศครีมชื่อดังอย่าง GUSS DAMN GOOD อีกด้วย
Medyceles360 จัดขึ้นครั้งแรกและงานนี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม โดยมีแพทย์ลงทะเบียนกว่า 2,000 ท่านจากทั่วประเทศไทยและถือเป็นงานวิชาการที่อัพเดตนวัตกรรมความงามแบบครบวงจรแห่งปีที่แพทย์สายความงามไม่ควรพลาด
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.