“สโคป หลังสวน” โครงการคอนโดมิเนียมที่เป็นสุดยอดทั้งในด้านการออกแบบ และโลเคชั่น

“สโคป หลังสวน” โครงการคอนโดมิเนียมที่เป็นสุดยอดทั้งในด้านการออกแบบ และโลเคชั่น

21 มิ.ย. 2019
ข่าวประชาสัมพันธ์..
เปิดตัว “สโคป หลังสวน” โครงการแรกในไทย โดย “โทมัส ยูล-ฮันเซน”
ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบคอนโดที่แพงที่สุดของนิวยอร์ค
การเปิดตัวโครงการ “สโคป หลังสวน” สร้างความตื่นเต้นครั้งใหญ่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการนำเสนอโครงการคอนโดมิเนียมที่ผู้คนในแวดวง ต่างมองว่าเป็นโครงการที่พิเศษอย่างแท้จริง ไม่ธรรมดาและหาไม่ได้ที่ไหน โดยมีความโดดเด่นที่เป็นสุดยอดคือ เป็นโครงการที่ได้ดีไซเนอร์ซึ่งเป็นที่สุดคนหนึ่งของโลก เข้ามาช่วยดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดในส่วนงานออกแบบ นั่นคือ “โทมัส ยูล-ฮันเซน” ดีไซเนอร์ชาวเดนมาร์ก ผู้มีผลงานที่ได้รับการยอมรับระดับโลกมากมาย โดยหนึ่งในผลงานที่สำคัญคือการออกแบบภายในให้กับอาคาร ONE57 หรือที่รู้จักกันอีกชื่อว่า “The Billionaire Building” ซึ่งเป็นอาคารที่พักอาศัย มีห้องชุดพักอาศัยราคาสูงที่สุดของนิวยอร์คนับถึงเดือนมกราคม 2562 ด้วยยอดการขายที่พักอาศัยอยู่ที่ราคา 100.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็น 3,140 ล้านบาท และเป็นอาคารที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในมหานครนิวยอร์คเมื่อตอนเปิดตัวเมื่อปี พ.ศ. 2557 และอีกหนึ่งความโดดเด่นซึ่งถือเป็นที่สุดของที่พักอาศัยก็คือ โลเคชั่นของ “สโคป หลังสวน” ซึ่งตั้งอยู่บนที่ดินฟรีโฮลด์ผืนงามบนถนนหลังสวน ซึ่งมากไปกว่าการเป็นที่ดินผืนที่มีราคาแพงที่สุดเท่าที่เคยมีการซื้อขายในประเทศไทย ซึ่งมีราคาขายอยู่ที่ 3.1 ล้านบาทต่อตารางวาเมื่อปี พ.ศ. 2561 ที่ดินผืนนี้ยังเป็นจุดรวมของความเป็นสุดยอดของทำเลเข้าไว้ด้วยกัน และทั้งสองความโดดเด่นนี้ ทำให้ “สโคป หลังสวน” กลายเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตามอง และเป็นที่ต้องการมากที่สุดในเวลานี้
“สโคป หลังสวน” ยังได้ร่วมงานกับบริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดแห่งหนึ่งในระดับนานาชาติ คือ ‘คอห์น เพเดอร์เซน ฟ็อกซ์’ (เคพีเอฟ) ที่เข้ามาช่วยดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดในส่วนงานออกแบบอาคาร โดยเคพีเอฟเป็นหนึ่งในบริษัทออกแบบจากนิวยอร์คที่เป็นผู้เชี่ยวชาญการออกแบบอาคารและได้สร้างผลงานมากมายระดับโลกซึ่งได้กลายเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของเมืองต่างๆ เช่น World Financial Centre ตึกไอคอนนิคที่โดดเด่นและเป็นแลนด์มาร์คชื่อดังของเซี่ยงไฮ้ อาคาร International Commerce Centre ตึกระฟ้าที่สูงที่สุดและโดดเด่นที่สุดในฮ่องกง อาคาร Lotte World Tower ตึกที่สูงที่สุดของเกาหลีใต้ที่มีความสูงถึง 123 ชั้น รวมไปถึง Hudson Yards ในนิวยอร์ค ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา
นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ซึ่งคร่ำหวอดในวงการมาอย่างยาวนาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด กล่าวว่า “สโคป หลังสวน เป็นโครงการที่สร้างมาตรฐานใหม่ระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยมโดยเฉพาะ ซึ่งผสานมาตรฐานสูงสุดระดับสากล การออกแบบที่เป็นเลิศระดับโลก และสุดยอดของหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนหลังสวนเข้าไว้ด้วยกัน นั่นคือ เป็นทำเลใจกลางเมืองที่ยอดเยี่ยม มีแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และถนนเพลินจิต ซึ่งเป็นถนนที่มีธุรกิจค้าปลีกสายสำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ ต่างก็อยู่ใกล้ในระยะเดินเพียง 2 นาที ยังสามารถเดินจาก “สโคป หลังสวน” ไปเซ็นทรัล ชิดลม เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เกษรวิลเลจ เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์ได้สะดวกสบาย มีสกายวอล์คที่มีหลังคาเกือบตลอดระยะทาง สามารถเข้าถึงระบบรถไฟฟ้าบีทีเอสด้วยการเดินเพียง 2 นาที ระยะเดิน 170 เมตร และอยู่ใกล้สวนสาธารณะใหญ่ของกรุงเทพฯ คือสวนลุมพินี ซึ่งอยู่สุดถนนหลังสวน สามารถวิ่งเหยาะๆ เป็นเส้นทางตรงไปได้โดยสะดวก”
สโคป หลังสวน เป็นอาคารที่พักอาศัยความสูง 34 ชั้น ประกอบไปด้วยห้องชุดพักอาศัย 158 ยูนิต และห้องชุดพาณิชย์ 1 ยูนิต โดยราคาขายเริ่มต้นที่ประมาณ 38 ล้านบาท ไปจนถึง 250 ล้านบาท ประกอบไปด้วยห้องชุดพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 83 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 153 ตารางเมตรไปจนถึง 162 ตารางเมตร และแบบเพนท์เฮาส์ ขนาด 419 ตารางเมตร ไปจนถึง 443 ตารางเมตร โดยทุกยูนิตมอบเพดานห้องที่สูงถึง 3.5 เมตร และห้องชุดแบบเพนท์เฮาส์เพดานสูงถึง 4 เมตร มาพร้อมกระจกหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานทุกห้อง และลิฟต์ล็อบบี้ส่วนตัว ทั้งนี้ โครงการสโคป หลังสวน เตรียมพร้อมเปิดห้องตัวอย่างให้ผู้สนใจเข้าชมตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป และมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงต้นปี พ.ศ. 2566
“สโคป หลังสวน” มีความโดดเด่นในทุกมิติทั้งด้านการออกแบบ ทำเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ รวมไปถึงการมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือระดับ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างครบครันทุกไลฟ์สไตล์และทุกเจเนอเรชั่น ไม่ว่าจะเป็นห้องฉายภาพยนตร์ที่มีระบบภาพเสียงที่ทันสมัย ห้องประชุม ห้องสำหรับแชร์พื้นที่ทำงานร่วมกัน สกายเลานจ์ ห้องดนตรี ห้องเก็บของส่วนบุคคล ห้องกิจกรรมสำหรับเด็ก โรงยิม ฟิตเนส ออนเซ็น ซาวน่า ห้องโยคะ และสระว่ายน้ำควบคุมอุณหภูมิ นอกจากนี้ ยังมีบริการระดับ 5 ดาว ที่รวมไปถึงแม่บ้านทำความสะอาด พนักงานต้อนรับ การดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และบริการช่วยจอดรถ โดยมีพื้นที่จอดรถรวมทั้งสิ้นกว่า 231 คัน
ความพิเศษประการสุดท้าย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นพื้นฐานที่มีความสำคัญก็คือ ตัวบริษัทผู้พัฒนาโครงการ “สโคป หลังสวน” นั่นคือ บริษัท สโคป จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่ ที่ก่อตั้งขึ้น เพื่อมุ่งเน้นออกแบบและก่อสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมี่ยมมาตรฐานระดับสากลโดยเฉพาะ ความแตกต่างก็คือ บริษัท สโคป จำกัด มีการจัดโครงสร้างองค์กรแบบพิเศษซึ่งแตกต่างไปจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ทั่วไป เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถส่งมอบมาตรฐานระดับสูงสุดและรองรับลูกค้ากลุ่มใหม่ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์และคุณภาพการก่อสร้างในมาตรฐานระดับเดียวกันกับที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพดีที่สุดในนิวยอร์ค หรือลอนดอน ลูกค้ากลุ่มใหม่ที่มองว่าความหรูหราเป็นเรื่อง ‘คุณภาพของกระบวนการความคิด’ ที่ใส่เข้าไปในขั้นตอนการออกแบบที่ยอดเยี่ยม และการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมอย่างเหมาะสม สิ่งที่พวกเขามองหาคือสุดยอดดีไซน์ ความเรียบง่ายที่โอ่โถงสะอาดตา ประโยชน์ใช้สอย รสนิยมที่ดี และการใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างสูงสุด เพื่อมุ่งให้เป็นบ้านที่ทำให้ทุกวันของผู้อยู่อาศัยมีความสุขมากขึ้นและมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.