ผู้สนับสนุน.. ตอบโจทย์ธุรกิจด้วยเครื่องพิมพ์ EcoTank จาก Epson

ผู้สนับสนุน.. ตอบโจทย์ธุรกิจด้วยเครื่องพิมพ์ EcoTank จาก Epson

25 ต.ค. 2018
ผู้สนับสนุน..
ตอบโจทย์ธุรกิจด้วยเครื่องพิมพ์ EcoTank จาก Epson / โดย ลงทุนแมน
เป้าหมายของการดำเนินธุรกิจส่วนใหญ่ก็คือ “การสร้างกำไรสูงสุด”
กำไรของธุรกิจเกิดจากรายได้ ลบด้วยค่าใช้จ่าย
ดังนั้นการจะทำให้กำไรเพิ่มขึ้นจึงมาจากสองปัจจัยหลักๆ
นั่นก็คือ การเพิ่มรายได้และการลดค่าใช้จ่าย
หนึ่งในค่าใช้จ่ายที่มักจะเกิดขึ้นเป็นประจำสำหรับการประกอบธุรกิจก็คือ ค่าใช้จ่ายสำนักงาน
ดังนั้นการเลือกใช้อุปกรณ์สำนักงานที่มีประสิทธิภาพ ก็จะมีส่วนช่วยในการลดค่าใช้จ่ายของธุรกิจได้
Epson เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบเครื่องพิมพ์ เพื่อช่วยผู้ใช้งานสามารถลดต้นทุนด้านการพิมพ์ ถือเป็นหนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ที่มีประวัติอย่างยาวนาน
จากเครื่องพิมพ์แบบตลับหมึก สู่การนำหมึกพิมพ์แบบแท็งค์มาใช้ ซึ่งเอปสันเป็นรายแรกที่ได้พัฒนาเครื่องพิมพ์แท็งค์แท้ออกสู่ตลาดในปี 2010 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น
ล่าสุด Epson ก็ได้มีการออกเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ Epson EcoTank L3150 ที่ถูกออกแบบมาให้แท็งค์หมึกพิมพ์อยู่ด้านในของเครื่อง เพื่อความกะทัดรัดและเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน มีจุดเด่นเรื่องความประหยัดทั้งด้านหมึกที่ใช้พิมพ์และพลังงานไฟฟ้า
ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ สามารถพิมพ์ภาพแบบไร้ขอบได้สูงสุดถึงขนาด 4R (กระดาษขนาด 4"X6") พร้อมปริมาณการพิมพ์แบบสีสูงสุด 7,500 แผ่น และพิมพ์แบบขาวดำ 4,500 แผ่น
Epson EcoTank L3150 มีฟังก์ชั่นที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งาน เช่น รองรับการเชื่อมต่อด้วยระบบ Wi-Fi และแอปพลิเคชันที่ครอบคลุมการใช้งาน นอกจากนั้นแท็งค์หมึกพิมพ์ยังถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันการเติมผิดสีและการกระเด็นของหมึกขณะเติม
ปัจจุบัน Epson ยังคงพัฒนา สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการดำเนินธุรกิจ ซึ่งผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ด้วยยอดขายมากกว่า 30 ล้านเครื่องทั่วโลก
หากใครกำลังมองหาเครื่องพิมพ์เอกสารที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจ ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นภายในสำนักงาน Epson EcoTank L3150 ก็ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว จริงๆแล้วออฟฟิศของลงทุนแมนก็ใช้เครื่องพิมพ์ Epson นะ..
© 2024 Longtunman. All rights reserved. Privacy Policy.